Trang chủ Tin tức cắt mí mắt Biện pháp khắc phục đôi mắt xếch và nhỏ hiệu quả

Biện pháp khắc phục đôi mắt xếch và nhỏ hiệu quả

Đôi mắt xếch và nhỏ là khuyết điểm dễ nhận thấy, khiến cho khuôn mt tr nên thiếu thiện cảm, ánh nhìn sc so khó gây được thin cm vi người đi din. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này một cách nhanh chóng và hiệu quả?

matlac-9_etqx

Mắt xếch khiến gương mặt mất vẻ cân đối, thiếu thiện cảm

Đặc điểm nhận dạng người mắt xếch

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là nơi tạo thần thái cho toàn bộ gương mặt. Một đôi mắt đẹp thể hiện một tâm hồn đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn được ông trời ban cho đôi mắt như mong muốn.

Tất nhiên, bên cạnh những đôi mắt đẹp thì vẫn còn tồn tại những đôi mắt mang nhược điểm như mắt xếch. Đặc điểm của đôi mắt này là trợn ngược, phần đuôi hơi xếch lên trên khiến khuôn mặt mất đi sự cân đối, mất nét duyên.

Không những thế, đôi mắt xếch vô tình lại khiến chủ nhân trông thiếu thiện cảm với người nhìn, tạo cho người khác suy nghĩ không tốt, không đáng tin.

Tạo khóe mắt – giải pháp khắc phục đôi mắt xếch và nhỏ hiệu quả

Đuôi mắt cao hay còn gọi là mắt xếch khiến gương mặt mất đi tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng, vì hiện nay có thể khắc phục tình trạng này bằng giải pháp thẩm mỹ tạo khóe mắt công nghệ Hàn Quốc. Đây là phương pháp thẩm mỹ mắt với nhiều ưu điểm vượt trội khắc phục hoàn toàn tình trạng mắt nhỏ, hẹp, xếch, da thừa góc mắt… nhằm mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho đôi mắt của bạn. Sau khi thực hiện, đôi mắt của bạn sẽ trở nên to, tròn, linh hoạt, cân đối, hơn nữa giúp cải thiện đáng kể tầm nhìn. 

Tùy theo độ xếch của mắt và đặc điểm của khuôn mặt, bác sĩ có thể thực hiện phẫu thuật tạo khóe mắt trong hoặc ngoài, loại bỏ phần da thừa đồng thời chỉnh hình khóe mắt bằng các thao tác chuẩn xác tới từng milimet. 

lam-dep-cho-doi-mat-tai-sao-khong5

Tạo khóe mắt khắc phục tình trạng mắt nhỏ, hẹp, xếch, da thừa góc mắt

Trước khi tiến hành thực hiện tạo khóe mắt, bác sĩ sẽ định hình, đo vẽ cẩn thận vị trí cần tiếp xúc để tạo dáng mắt sao cho tự nhiên nhất. Vì đuôi mắt xếch ngược lên trên nên khi mổ, bác sĩ sẽ rạch 1 đường khoảng 1-1,5 cm qua khóe mắt ở mí dưới để kéo mi mắt hạ thấp hơn, sau đó, lớp da thừa chạy ngang khóe mặt sẽ được cắt bỏ theo tỷ lệ đã định sẵn trước đó để điều chỉnh và kéo hai bên gốc mắt về vị trí mới có khoảng cách tiêu chuẩn là 3-3,6cm. Nếp rẻ quạt sẽ được chỉnh hình lại để hình thành mí mắt mới rõ ràng hơn.

Nhờ đó, sau khi thực hiện, đôi mắt nhanh chóng trở nên to tròn, cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt và cải thiện tầm nhìn đáng kể mà không gây xâm lấn, không để lại sẹo, kết quả đôi mắt đẹp được duy trì lâu dài.

Kết quả sau khi phẫu thuật chỉnh hình tạo khóe mắt công nghệ Hàn Quốc

– Khắc phục mắt xếch hiệu quả, đôi mắt trở nên to hơn, rõ mí hơn, to tròn và hiền hòa hơn.

– Khoảng cách 2 mắt theo đúng tỉ lệ tiêu chuẩn, cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt

– Tầm nhìn được cải thiện rõ rệt hơn

– Không để lại sẹo sau phẫu thuật

tao-khoe-mat

tao-khoe-mat3 (1)

Góc mắt được mở rộng, đôi mắt trở nên cân đối, hài hòa với khuôn mặt

Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên áp dụng thành công kỹ thuật tạo khóe mắt. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, đã từng học tập và làm việc tại nhiều nước có nền công nghệ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn… chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả tối ưu.

TÌM HIỂU THÊM:

» Tạo khóe mắt CN Hàn Quốc tại TMV Kangnam có gì khác biệt?

» Tạo khóe mắt có ảnh hưởng đến giác mạc hay không?

Tư vấn (24/7): 1900 6450

Nguồn: https://catmimat.net/