Trang chủ Tư vấn cắt mí mắt Cắt mí mắt có nguy hiểm không, có ảnh hưởng đến mắt không?

Cắt mí mắt có nguy hiểm không, có ảnh hưởng đến mắt không?

1. Cắt mí mắt có nguy hiểm không?

Theo bác sĩ Triệu Minh – bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, cắt mí mắt là phương pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Chính vì thế phương pháp này ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

– Bác sĩ chỉ can thiệp vào vùng da ngoài mí mắt

Toàn bộ thao tác thực hiện cắt mí mắt đều không can thiệp sâu vào bên trong nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới các dây thần kinh hay chức năng của mắt.

cat-mi-mat-co-nguy-hiem-khong-1

Mô phỏng kỹ thuật cắt mí mắt

– Đường rạch mảnh, hạn chế tối đa xâm lấn

Trong kỹ thuật cắt mí mắt, bác sĩ sẽ tạo một đường mổ rất nhỏ và mảnh ở ngay nếp gấp mí mắt bằng dụng cụ y khoa chuyên biệt nên không gây tổn thương tới lớp mô hay niêm mạc xung quanh mắt. Chính vì thế bạn không cần quá lo lắng cắt mí mắt có nguy hiểm không.

– Thời gian hồi phục nhanh, không cần nghỉ dưỡng

Vì chỉ là 1 tiểu phẫu đơn giản nên ngay sau khi kết thúc phẫu thuật, bạn có thể quay trở về nhà mà không cần nghỉ dưỡng nhiều.

Thông thường, nếp mí sẽ hồi phục sau khoảng 7-10 ngày nếu bạn tuân thủ theo đúng hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu của bác sĩ.

cắt mí mắt có nguy hiểm không-2

Nếp mí mau lành chỉ sau 7-10 ngày thực hiện phẫu thuật

Dù chỉ chiếm 1 tỷ lệ rất nhỏ và hiếm khi xảy ra nhưng rủi ro ngoài ý muốn vẫn có thể xuất hiện sau khi cắt mí mắt do bác sĩ thao tác sai kỹ thuât hoặc cách chăm sóc hậu phẫu của bạn chưa đúng.

Để đảm bảo kết quả thẩm mỹ và độ an toàn tuyệt đối, bạn hãy nhớ lựa chọn thật kỹ lưỡng địa chỉ thẩm mỹ uy tín trước khi thực hiện.

2. Phương pháp cắt mí mắt an toàn nhất hiện nay

Nếu còn băn khoăn về vấn đề cắt mí có nguy hiểm không, bạn có thể tham khảo ngay phương pháp cắt mí mắt HOT nhất hiện nay được các chuyên gia đầu ngành Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) chứng nhận.

Kangnam là Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam hiện đang ứng dụng độc quyền công nghệ cắt mí mắt Plasma đem lại an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Kỹ thuật Plasma với khả năng khóa đông mạch máu ngay khi tiếp xúc giúp hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, chảy máu, đồng thời nhanh chóng rút ngắn thời gian hồi phục.

Hình ảnh khách hàng cắt mí mắ tại Kangnam

cắt mí mắt có nguy hiểm không-3cắt mí mắt có nguy hiểm không-4cắt mí mắt có nguy hiểm không-5

Đặc biệt, toàn bộ các ca cắt mí mắt tại Kangnam sẽ được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt thực hiện, với cam kết bảo hành nếp mí lên tới 10 năm giúp bạn gạt bỏ mọi băn khoăn về vấn đề cắt mí mắt có nguy hiểm không.

cắt mí mắt có nguy hiểm không-6

Chỉ có tại Kangnam áp dụng chính sách bảo hành cắt mí mắt Plasma 10 năm

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về cắt mí mắt có nguy hiểm không hay công nghệ cắt mí mắt Plasma, bạn hãy gọi ngay tới tổng đài 1900 6466 để được tư vấn miễn phí và nhanh chóng nhất.