Trang chủ Tin tức cắt mí mắt Cắt mí mắt Hàn Quốc để có đôi mắt đẹp như Kim Sung Ryung

Cắt mí mắt Hàn Quốc để có đôi mắt đẹp như Kim Sung Ryung

Kim Sung Ryung là nữ diễn viên 46 tuổi có nhiều đóng góp nghệ thuật lớn được công chúng ghi nhận trên màn ảnh Hàn. Không chỉ gây ấn tượng với phong cách sang trọng, quý phái, ở tuổi ngoài 40, nữ diễn viên khả ái này còn thu hút người đối diện bởi đôi mắt 2 mí trẻ trung, tươi tắn, rạng ngời. Để có được đôi mắt hai mí đẹp như Kim Sung Ryung là điều rất đơn giản với Cắt mí mắt Hàn Quốc.

Cắt mí mắt Hàn Quốc để có đôi mắt đẹp như Kim Sung Ryung

Cắt mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật thẩm mỹ mắt xuất phát từ xứ sở Kim Chi, đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa khuyết điểm của đôi mắt (mắt một mí, có nhiều da chùng, bọng mỡ mắt….). Với sự tìm tòi nghiên cứu của các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ xứ Hàn, cắt mí mắt Hàn Quốc ngày càng được tối ưu về kỹ thuật thực hiện, đảm bảo an toàn và kết quả thẩm mỹ tối ưu cho khách hàng.

cat mi mat han quoc

Cắt mí mắt Hàn Quốc để có đôi mắt đẹp như Kim Sung Ryung

Cắt mí mắt Hàn Quốc đem lại kết quả tối ưu: mí mắt đẹp tự nhiên, không còn da chùng, bọng mỡ mắt, trẻ trung, tươi tắn hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Đặc biệt, cắt mí mắt Hàn Quốc được thực hiện một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau, và đặc biệt là không để lại sẹo sau cắt mí.

Ngoài ra, Cắt mí mắt Hàn Quốc còn thực hiện trong thời gian rất ngắn, chỉ khoảng 30 – 45 phút là bạn đã có được đôi mắt đẹp như các ngôi sao Hàn Quốc. Cắt mí mắt Hàn Quốc còn giúp bạn tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng, chăm sóc. Thông thường, mí mắt sau khi cắt chỉ sưng nhẹ trong 3 – 5 ngày, sau đó sẽ ổn định bình thường và đẹp tự nhiên. (Tham khảo chi tiết: Cắt mí mắt an toàn theo chuẩn Hàn Quốc)

Cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Không cần phải tốn nhiều chi phí để sang tận Hàn Quốc thực hiện cắt mí mắt, bạn vẫn có cơ hội sở hữu đôi mắt đẹp như Park Min Young với công nghệ Cắt mí mắt Hàn Quốc ngay tại Việt Nam.

Không chỉ là một địa chỉ thẩm mỹ viện được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện Kangnam còn liên kết hợp tác với bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc – Lead Sugery Hospital, và trực tiếp tiếp nhận chuyển giao công nghệ Cắt mí mắt Hàn Quốc từ các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành Hàn Quốc.

cat mi mat han quoc

Lễ ký kết hợp tác với Bệnh viện Lead Surgery

Khách hàng không chỉ được thực hiện cắt mí mắt theo đúng chuẩn an toàn Hàn Quốc, mà còn có cơ hội được các bác sĩ Hàn Quốc trực tiếp thăm khám và tiến hành cắt mí mắt, để có được đôi mắt 2 mí cân đối, to tròn, long lanh, không còn da chùng, bọng mỡ mí mắt, duy trì lâu dài.

Do đó, thực hiện Cắt mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kanngam là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có được đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên như của Kim Sung Ryung.

XEM THÊM

>> Đi tìm sự khác biệt của dịch vụ Cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Kangnam

>> Cắt mí mắt bao nhiêu tiền