Trang chủ Tin tức cắt mí mắt Cắt mí mắt với công nghệ tiên tiến nhất

Cắt mí mắt với công nghệ tiên tiến nhất

Một đôi mắt đẹp theo quan niệm phương Đông phải là đôi mắt hai mí, to tròn, long lanh, quyến rũ, và đẹp tự nhiên không cần trang điểm. Đây cũng chính là những ưu điểm nổi bật mà phương pháp cắt mí mắt với công nghệ tiên tiến nhất Hàn Quốc mang lại.

Đôi mắt đẹp tự nhiên là mơ ước của chị em phụ nữ

Đôi mắt đẹp tự nhiên là mơ ước của chị em phụ nữ

Công nghệ cắt mí mắt tiên tiến nhất

Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, được hàng nghìn khách hàng sử dụng và đánh giá rất cao về kết quả sau cắt mí mắt mang lại. Sau khi cắt mí mắt đôi mắt bạn không những trở nên đẹp hoàn hảo mà còn khắc phục được tầm nhìn của mắt đối với những người có tuổi.

Phương pháp này đang là lựa chọn hàng đầu của khách hàng cho đôi mắt một mí thành mắt hai mí đẹp tự nhiên, không đau, không để lại sẹo, và không hề mất thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc của bạn. Vì vậy, khi đến với thẩm mỹ viên Kangnam khách hàng luôn hài lòng và hứa hẹn sẽ sử dụng dịch vụ làm đẹp khác.

Cat mi mat voi cong nghe tien tien nhat

Sở hữu công nghệ tiên tiến nhất

Công nghệ căt mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam đều đã được kiểm duyệt về độ an toàn và tính hiệu quả vượt trội bởi FDA, CE Hòa Kỳ và các tổ chức hàng đầu của thế giới, mang đến cho Quý khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Phương pháp cắt mí mắt và kết quả sau cắt mí

Kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc được thực hiện theo một quy trình chuẩn đạt chuẩn của Bộ Y tế, an toàn và khoa học.

HANJ1100 copy

Các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam tiến hành cắt mí mắt cho khách hàng

Bước đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hàng thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau đó đo vẽ chính xác da thừa, mỡ thừa và định hình trước nếp mới. Tiếp đó là việc gây tê cho khách hàng để bạn không cảm thấy bất kỳ đau đớn hay khó chịu gì. Bước cuối cùng là tiến hành cắt bỏ lớp da thừa, định hình lớp mí bằng vật chuyên dụng. Rồi khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới.

Phương pháp cắt mí mắt với công nghệ tiên tiến nhất được thực hiện khá đơn giản và nhanh chóng chỉ kéo dài từ 30 đến 45 phút, không đau, không để lại sẹo. Với công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc bạn sẽ sở hữu hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, to tròn, đôi mắt bạn trong trẻ trung và năng động hơn.