Trang chủ Tin tức cắt mí mắt Mắt bị lệch mí phải làm sao? Cách khắc phục hai mắt lệch mí nhau hiệu quả

Mắt bị lệch mí phải làm sao? Cách khắc phục hai mắt lệch mí nhau hiệu quả

I –  Mắt lệch mí là như thế nào?

Mắt bị lệch mí là tình trạng một bên có mí mắt, một bên không hoặc hai mí to nhỏ không đều nhau. Tình trạng này xảy ra ở khá nhiều người do sụp mí hoặc lệch mí bẩm sinh gây nên.

Lệch mí mắt không ảnh hưởng gì đến sức khỏe nhưng lại rất gây mất thẩm mỹ và khiến bạn tự ti trong giao tiếp. Chính vì vậy cần phải tìm ra biện pháp khắc phục tình trạng này hiệu quả an toàn nhất.

mắt lệch míMắt bị lệch mí và cách khắc phục hiệu quả an toàn nhất

Xem thêm: https://thammythailan.vn/mat/cat-mi-thai-lan/

II – Mắt bị lệch mí phải làm sao?

Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật bạn hoàn toàn có thể khắc phục được tình trạng hai mắt lệch nhau. Với những trường hợp sẽ có những cách khắc phục khác nhau

Trường hợp 1: 2 mắt bị lệch, không có da chùng mỡ thừa

  • Giải pháp: Sử dụng công nghệ bấm mí
  • Thực hiện: Bác sĩ thẩm mỹ sẽ đo đường mi mắt để xác định rõ mí mắt cần bấm, tiếp đó tiến hành luồn chỉ nhẹ nhàng giữ phần da mí và phần cơ nâng mí tạo hình măt 2 mí

Mắt bị lệch phải làm saoCắt mí mắt bị lệch

  • Chi phí: dao động từ 9-29 triệu tùy thuộc vào công nghệ nhấn mí mà bạn chọn

Xem thêm: https://thammythailan.vn/tin-tuc/cac-tham-my-thai-lan-tai-viet-nam/

Trường hợp 2: Thẩm mỹ cắt mí mắt bị lệch

Với đường viền mắt bị lệch mí của bạn, bác sĩ sẽ tiến hành khâu định hình phần cơ nâng mi nhằm tái tạo lại phần mí mắt bị lệch .

Chuyên gia sẽ tính toán thật kỹ lưỡng từng đường đi của vết rạch thông qua quá trình thăm khám, tư vấn và xác định trước bằng cách vẽ sẵn đường viền mí mới để quá trình thực hiện thao tác kỹ thuật được chính xác đến từng milimet, cải thiện tình trạng lệch mí, cho đôi mắt với viền mí mới cân xứng, đẹp cuốn hút hơn, an toàn mà không gây bất cứ tổn thương nào.

hai mắt lệch nhau mắt bị lệch mí

!Lưu ý:

Bạn nên đợi nếp mí cũ lành trong khoảng 6 tháng rồi mới nên tiến hành thẩm mỹ cắt mí bị lệch. Vì trong Lúc này, vùng da mí bị tổn thương đã dần ổn định, lành thương đến 80% nên có thể thực hiện chỉnh sửa lạị

Xem thêm: Hồng Hà – Bệnh viện Thẩm mỹ Thái Lan uy tín hàng đầu

Trường hợp 3: Mí mắt lệch do sụp mí + có nhiều lượng da chùng mỡ thừa

  • Giải pháp: Sử dụng công nghệ cắt mí mắt
  • Thực hiện: 

Kỹ thuật thực hiện cắt mí mắt khá đơn giản.

Bằng những tác động trực tiếp lên phần mí mắt, chuyên gia sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng, tia laser bóc tách nhẹ nhàng đường gờ mi mắt cũ, loại bỏ da chùng, mỡ thừa và tạo đường viền mí mới trong quá trình khâu lại nếp rạch ban đầu.

Mí mắt tạo thành đẹp tự nhiên, rõ ràng, tinh tế và cuốn hút hơn, khắc phục hoàn toàn tình trạng mắt bị lệch mí.

  • Chi phí: 9-29 triệu

mí mắt lệchRất nhiều chị em đã lựa chọn cắt mí mắt để cải thiện tình trạng mắt bị lệch mí

Hai mắt bị lệch míTại Kangnam, toàn bộ quá trình thực hiện cắt mí mắt đều tuân thủ theo các quy định nghiêm ngặt nhất của Bộ Y tế, dưới sự cố vấn chuyên môn trực tiếp của Giáo sư Kang Kyoung-Jin – Chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS). Khách hàng cắt mí mắt tại Kangnam sẽ được sử dụng các công nghệ cắt mí hiện đại nhất, chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc với mức chi phí rất Việt Nam. Chính sách bảo hành dài hạn đem lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

Có thể thấy những phản hồi của khách hàng Hoài Thi (TP. Hồ Chính Minh) ngay sau khi nhìn thấy kết quả cắt mí tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Với trường hợp như khách hàng Hoài Thi có nếp mí bé nhưng lại không đều nhau, bác sĩ đã chỉ định áp dụng phương pháp cắt mí Plasma, thiết kế ra một đường mí mới giúp cho đôi mắt đều nhau với 2 nếp mí rõ ràng, khiến khuôn mặt khách hàng tươi trẻ hơn.

2 mắt bị lệchSau cắt mí mắt lệch ở Kangnam, Hoài Thi giờ đã tự tin hơn rất nhiều

mí mắt bị lệchCắt mí mắt tại Kangnam đem lại đôi mắt cân xứng, đều đẹp tự nhiên, rõ mí

Để được chữa mắt bị lệch mí nhanh chóng, an toàn bằng công nghệ cắt mí mắt bạn nên đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc từ các chuyên gia đầu ngành.

tich
Hoặc