Trang chủ Tin tức cắt mí mắt Mắt sụp mí một bên – Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả nhất 2017

Mắt sụp mí một bên – Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả nhất 2017

Mắt sụp mí một bên là khuyết điểm thường gặp ở một số người. Tình trạng này làm ảnh hưởng không nhỏ tới diện mạo của nhiều người. Vậy đâu là nguyên nhân gây ra tình trạng này? Mọi vấn đề sẽ được giải đáp chi tiết qua bài viết dưới đây.

Mắt sụp mí một bên – Nguyên nhân do đâu?

Theo các chuyên gia, sụp mí mắt có thể xảy ra ở một hoặc hai bên do nhiều nguyên nhân khác nhau. Điều này dẫn đến tình trạng mí trên không mở to được, làm ảnh hưởng ít hoặc nhiều đến thị lực, thị trường và ảnh hưởng đến thẩm mỹ của nhiều người .Trong y học hiện đại có thể phân thành 2 loại chính:

* Sụp mí do lão hóa: Sụp mí có thể do quá trình lão hóa hay tuổi tác, lúc này, cơ nâng mi bị suy yếu chức năng chảy xuống, lượng mỡ tích tụ khá nhiều khiến cho mí mắt trở nên nặng và sụp xuống.

* Sụp mí do bẩm sinh:

Sụp mí do bẩm sinh chiếm từ 55-75%  nguyên nhân gây sụp mí. Cụ thể là do:

Mắt sụp mí một bên - Nguyên nhân và cách khắc phục tốt nhất 11

Mắt sụp mí một bên ảnh hưởng lớn tới tính thẩm mỹ

– Trong quá trình mang thai mẹ, dây thần kinh chi phối cơ nâng mi bị tổn thương.
– Liệt dây thần kinh chi phối các vấn đề về mắt và thị lực. Nguyên nhân này không những gây sụp mí mắt mà còn gây ra các tật khúc xạ về mắt.

Một số trường hợp nhẹ, sụp mí bẩm sinh chỉ gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ, nhưng nếu ở tình trạng nặng, mí mắt có thể che và gây cản trở tầm nhìn rất bất tiện.

Cách khắc phục mắt sụp mí một bên hiệu quả nhất 2016 theo nhận định của chuyên gia

Theo bác sỹ Trần Nguyên Giáp ( Chuyên gia thẩm mỹ mắt tại Kangnam), mắt sụp mí một bên hay hai bên đều hoàn toàn có thể khắc phục hiệu quả. Với dịch vụ chữa sụp mí, tại bệnh viện Kangnam hiện đang đưa vào áp dụng các kỹ thuật tiên tiến theo công nghệ Hàn Quốc mới nhất.

Mắt sụp mí một bên - Nguyên nhân và cách khắc phục tốt nhất 9

Chuyên gia đang tư vấn cách khắc phục mắt sụp mí cho khách hàng

Đây được xem là giải pháp ưu việt nhất hiện nay có thể khắc phục hoàn toàn hiện tượng sụp mí dựa trên quy trình và kỹ thuật chuyên biệt. Tuy theo nguyên nhân, các bác sỹ sẽ lựa chọn kỹ thuật can thiệp phù hợp nhất:

0ezqp1dm-1 Trường hợp do tuổi tác, lão hóa:

Trường hợp mắt bị sụp mí một bên do lão hóa có thể dễ dàng khắc phục nhờ phương pháp cắt mí Kangnam’s Eyelid.  Đây là một tiểu phẫu giúp cải thiện tình trạng mắt sụp mí khá hiệu quả nhờ sử dụng kỹ thuật Plasma loại bỏ da chùng, da thừa ở mí mắt khả năng khoá mạch máu trực tiếp ngay khi tiếp xúc, không gây chảy máu trong suốt quá trình thực hiện, hạn chế đến mức thấp nhất thương tổn và xâm lấn, khiến thời gian phục hồi nhanh hơn. Sau khi loại bỏ da chùng mí mắt, bác sỹ sẽ tiến hành khâu đóng kín vết mổ để tạo đường mí thứ 2 rõ nét và cân đối chỉnh sửa triệt để mắt bị sụp mí trước đó.

Mắt sụp mí một bên - Nguyên nhân và cách khắc phục tốt nhất 7

Chị Phương My bị sụp mí từ nhiều năm nay

Mắt sụp mí một bên - Nguyên nhân và cách khắc phục tốt nhất 5

Diện mạo hoàn toàn mới của chị Phương My sau cắt mí

0ezqp1dm-1 Trường hợp do sụp mí bẩm sinh:

Đối với trường hợp điều trị sụp mí bẩm sinh, bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật rút ngắn cơ nâng mi kết hợp điều chỉnh cung mi mắt và cân đối hài hòa giữa hai bên mắt. Sau đó khâu thẩm mỹ bằng chỉ chuyên dụng theo đường viền mí mắt, tạo nếp mí cân đối, hài hòa và cải thiện tầm nhìn.

Mắt sụp mí một bên - Nguyên nhân và cách khắc phục tốt nhất 3

Đôi mắt bị sụp mí bẩm sinh trước kia của chị Tiên

Mắt sụp mí một bên - Nguyên nhân và cách khắc phục tốt nhất 1

Hình ảnh mới của chị Tiên sau chữa sụp mí bẩm sinh

Là thương hiệu chuyên sâu công nghệ Hàn Quốc tại Việt Nam hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được đánh giá là đơn vị có thế mạnh trong dịch vụ chữa sụp mí đã nhận nhiều sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng.

Mọi quan tâm thắc mắc, bạn có thể gọi điện theo Hotline 1900 6466 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám. Hay có bất kỳ thắc mắc gì bạn hãy nhanh tay gửi câu hỏi bằng cách click chuột vào nút đăng ký tư vấn dưới đây, các chuyên gia sẽ liên hệ và giải đáp thắc mắc giúp bạn.