Trang chủ Tin tức cắt mí mắt Tìm hiểu kỹ thuật cắt mí mắt bị sụp dưới góc nhìn chuyên gia

Tìm hiểu kỹ thuật cắt mí mắt bị sụp dưới góc nhìn chuyên gia

Mắt bị sụp mí làm cho khuôn mặt bị già nua, mệt mỏi và thiếu biểu cảm. Vì thế thẩm mỹ cắt mí.mắt bị sụp đã trở thành xu hướng làm đẹp trong những năm gần đây tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

Theo các chuyên gia, thẩm mỹ cắt mí mắt bị sụp là kỹ thuật cắt da thừa ở mí mắt trên hoặc cắt ngắn cơ nâng mi để tạo mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, hôm nay chúng tôi có buổi trò chuyện, trao đổi với bác sĩ Phạm Anh Tuấn – chuyên gia thẩm mỹ mắt hàng đầu Việt Nam để cung cấp những thông tin khoa học, cụ thể về kĩ thuật cắt mí mắt bị sụp.

Chào bác sĩ, bác sĩ có thể cho biết thế nào là mắt bị sụp mí không ạ?

Sụp mí mắt là trường hợp khoảng cách giữa đồng tử và cơ nâng mũi cách xa nhau hơn mức bình thường. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ của gương mặt mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới các vấn đề về thị lực như: nhược thị, cận thị,…

Tìm hiểu kỹ thuật cắt mí mắt bị sụp dưới góc nhìn chuyên gia

Sụp mí có thể do lão hóa da hoặc do làm đẹp không đúng cách

Theo đánh giá của các chuyên gia, cắt mí mắt bị sụp là giải pháp hoàn hảo cho đôi mắt sụp mí. Vậy bác sĩ có thể giải thích kĩ thuật cắt mí mắt bị sụp là gì?

Phẫu thuật chỉnh hình sụp mí mắt là kỹ thuật cắt da thừa ở mí mắt trên hoặc cắt ngắn cơ nâng mi. Tùy thuộc vào từng trường hợp khác nhau, các bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh mí cho phù hợp, tạo mắt 2 mí tự nhiên cân đối với gương mặt.

Bác sĩ có thể cho biết quy trình thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt bị sụp để khách hàng hiểu rõ hơn không ạ?

Cắt mí mắt bị sụp là một tiểu phẫu nhỏ, được thực hiện đơn giản. Sau khi thăm khám, tư vấn cho khách hàng các bác sĩ sẽ đo vẽ, đánh dấu vị trí cắt chỉnh mí mắt và phác thảo mí mắt mới dựa trên công nghệ hiện đại. Bạn sẽ được gây tê vùng mắt trước khi phẫu thuật tạo mắt 2 mí. Sau đó, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt mí mắt theo vị trí đánh dấu trước đó, dùng chỉ thẩm mỹ khâu vết rạch mổ sau khi thực hiện tiểu phẫu.

tim-hieu-ky-thuat-cat-mi-mat-bi-sup-duoi-goc-nhin-chuyen-gia

Cắt mí mắt bị sụp được thực hiện cẩn thận theo đúng quy trình chuẩn của Bộ y tế đảm bảo an toàn tuyệt  đối

Yếu tố nào đảm bảo an toàn cho khách hàng khi thực hiện chỉnh hình mắt bị sụp mí thưa bác sĩ?

Để phẫu thuật cắt mí mắt bị sụp thành công, an toàn tuyệt đối cần đảm bảo các yếu tố quan trọng: quy trình thực hiện chuẩn, bác sĩ có tay nghề cao trực tiếp thực hiện bởi các thao tác cần diễn ra thật chính xác, phòng phẫu thuật vô trùng, đầy đủ các trang thiết bị y tế và dụng cụ chuyên dụng hiện đại để kịp thời xử lý mọi tình huống có thể xảy ra trong quá trình thực hiện tiểu phẫu.

Kĩ thuật cắt mí mắt bị sụp có để lại biến chứng hay ảnh hưởng gì đến thị lực không?

Toàn bộ quy trình cắt mí mắt bị sụp sẽ được thực hiện bởi các bác sĩ lành nghề theo đúng chuẩn của bộ Y tế đề ra, vì vậy không để lại biến chứng gì về thẩm mỹ cũng như thị lực của khách hàng.

Kết quả đạt được sau khi phẫu thuật cắt mí mắt như thế nào ạ?

Sau khi áp dụng phương pháp chỉnh hình mắt sụp mí, khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt to tròn, 2 mí đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa với tổng thể gương mặt. Tình trạng mắt sụp mí sẽ hoàn toàn biến mất.

Tìm hiểu kỹ thuật cắt mí mắt bị sụp dưới góc nhìn chuyên gia

Phẫu thuật cắt mí mắt bị sụp tại TMV Kangnam khắc phục triệt để tình trạng sụp mí mắt, tạo đôi mắt trẻ trung, to tròn

Chế độ chăm sóc mắt sau khi thực hiện cắt mí mắt bị sụp như nào để đạt hiệu quả tối ưu và phục hồi nhanh chóng?

Kĩ thuật cắt mắt một mí là một tiểu phẫu nhỏ được các bác sĩ thực hiện trong 60- 90 phút và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng do đó có thể giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian. Sau khi phẫu thuật bạn cần đảm bảo vệ sinh vùng điều trị, tránh để bị nhiễm trùng, tổn thương. Đồng thời, tăng cường bổ sung vitamin A để tăng dần thị lực, tránh suy nghĩ, mệt mỏi.

Cắt mí mắt bị sụp ở đâu an toàn, hiệu quả thưa bác sĩ?

Vì mắt là vùng nhạy cảm nên bạn cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ cắt mí mắt an toàn, có đầy đủ cơ sở kỹ thuật hiện đại và đội ngũ bác sĩ tay nghề cao để đảm bảo quá trình thực hiện không xảy ra bất kỳ sai sót nào. Đặc biệt địa chỉ thẩm mỹ mắt phải được Bộ y tế chứng nhận cấp giấy phép hoạt động. Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là một trong số rất ít TMV đã được Bộ y tế cấp phép hoạt động, chứng nhận là địa chỉ thẩm mỹ uy tín mang lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Cám ơn bác sĩ về những chia sẻ hữu ích vừa rồi. Chúc bác sĩ sức khỏe và công tác tốt!

Đặc biệt, nhân dịp Tháng tri ân khách hàng, với mong muốn mang lại nhiều hơn nữa cơ hội làm đẹp cho các khách hàng, thẩm mỹ viện Kangnam dành tặng ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng cho dịch vụ bấm mí, cắt mí áp dụng từ 11/09 đến hết 30/09/2015… 

Hoặc gọi đăng ký 19006450

 

Tư vấn (24/7): 1900 6450

Xem thêm :