Trang chủ Tin tức cắt mí mắt Bọng mắt to phải làm sao? Giải đáp thắc mắc cùng chuyên gia

Bọng mắt to phải làm sao? Giải đáp thắc mắc cùng chuyên gia

Tôi bị bọng mỡ mắt cách đây 2 năm, lúc đầu tôi không để ý lắm nhưng sau này nó gây ảnh hưởng khá nhiều tới cuộc sống của tôi. Được một người bạn giới bảo tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có dịch vụ chữa bọng mắt khá hiệu quả. Tôi quyết định tìm tới bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để tìm câu trả lời  bọng mỡ mắt to phải làm sao? Có điều trị được không? Cùng chuyên gia giải đáp vấn đề này nhé!

Bọng mắt to phải làm sao? Tư vấn của chuyên gia

Anh Nguyễn Minh Thắng là một trong rất nhiều khách hàng có nhu cầu chữa bọng mỡ mắt tìm tới bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Khi gặp bác sỹ Trần Nguyên Giáp (Chuyên gia thẩm mỹ mắt tại Kangnam), anh cho biết:”Mắt tôi ở cả 2 bên có bọng mỡ dưới khá lớn. Tôi bị tình trạng này khoảng hơn 2 năm rồi. Vậy, trường hợp của tôi, bọng mắt to phải làm sao? Bác sỹ tư vấn giúp tôi cách khắc phục được không?”

Bọng mắt to phải làm sao

Bọng mắt to phải làm sao? Tư vấn từ chuyên gia 

Với câu hỏi của anh Thắng, qua quá trình thăm khám, bác sỹ Giáp đưa ra một số nhận định sau:

“Trường hợp của anh Thắng, mắt bị bọng mỡ khá lớn do các túi mỡ nằm nằm ở bên trong tích tụ quá lâu. Để khắc phục cho trường hợp, nhất thiết chúng tôi phải sử dụng thủ thuật lấy mỡ mí mắt để can thiệp loại bỏ túi mỡ nằm sâu bên trong. Lấy mỡ mí mắt tại Kangnam hiện nay là kỹ thuật được chúng tôi ứng dụng theo công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc. Phương pháp này khá đơn giản, chúng tôi chỉ tạo đường mổ rất nhỏ ở ngay vùng bọng mỡ (chỉ khoảng 0.2-0.3mm), sau đó bóc tách, loại bỏ toàn bộ túi mỡ lớn ở bên trong và khâu đóng kín bằng chỉ thẩm mỹ.”

Bọng mắt to phải làm sao? Giải đáp thắc mắc Minh Thắng 11

Hình ảnh mô phỏng thủ thuật lấy mỡ mí mắt 

Được biết, lấy mỡ mí mắt là thủ thuật xâm lấn tối thiểu, chỉ kéo dài trong khoảng 20 phút. Phương pháp sử dụng kỹ thuật tiên tiến từ Hàn Quốc có thể loại bỏ tận gốc các chân túi mỡ nằm sâu bên trong một cách dễ dàng, không xâm lấn ra các mô lân cận, ngăn ngừa sự tái phát trở lại.

Hiệu quả từ phương pháp chữa bọng mỡ mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Ngay sau khi tư vấn xong, anh Nguyễn Minh Thắng đã được bác sỹ Giáp trực tiếp tiến hành ca phẫu thuật lấy mỡ mí mắt. Cũng qua thông tin từ bác sỹ và anh Thắng, bác sỹ cho biết, ca phẫu thuật đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Bọng mắt to phải làm sao

Kangnam ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ lấy mỡ mí mắt trực tiếp với Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Những cuộc thống kê gần đây cho thấy, trung bình mỗi ngày, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đón nhận tới hàng chục các ca lấy mỡ mí mắt. Theo số liệu báo cáo tại Kangnam, mức độ hài lòng của khách hàng sau trải nghiệm dịch vụ lấy mỡ mí mắt tại Kangnam đã đạt con số khá khả quan, đạt trên 95%.

Dưới đây là kết quả trước và sau phẫu thuật lấy mỡ mí mắt của anh Thắng và một số khách hàng khác ( Tổng hợp một số hình ảnh thực tế do khách hàng cung cấp)

Bọng mắt to phải làm sao

Nguyễn Minh Thắng ( MSKH: LM2356)

Bọng mắt to phải làm sao

Chị Nguyễn Hồng Vân (MSKH: LM2315)

Bọng mắt to phải làm sao? Với lời giải đáp từ chuyên gia, chắc hẳn bạn đã có lời giải đáp cho riêng mình. Bạn cũng đang gặp phải vấn đề này? Hãy click ngay chuột vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để gửi câu hỏi thắc mắc hoặc liên hệ trực tiếp tới Tổng đài 19006466 để được trực tiếp các chuyên gia giải đáp.

 GỌI NGAY TƯ VẤN: 19006466

TÌM HIỂU THÊM:

Nguồn: https://catmimat.net/