Trang chủ Tin tức cắt mí mắt Phẫu thuật cắt khóe mắt – Nên hay không nên thực hiện?

Phẫu thuật cắt khóe mắt – Nên hay không nên thực hiện?

cắt khóe mắt

Cắt khóe mắt giúp mắt to tròn, long lanh hơn 

Ước mơ của rất nhiều phái đẹp là được sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh, 2 mí rõ ràng, cân đối. Điều này lý giải nguyên nhân vì sao các công nghệ thẩm mỹ cắt mí mắt, bấm mí mắt ngày càng được nhiều chị em quan tâm, tin tưởng lựa chọn.

Tuy nhiên, phương pháp thẩm mỹ mắt này chỉ có thể làm mắt sâu hơn, to hơn theo chiều dọc chứ không thể làm mắt to tròn theo chiều ngang. Do đó, không ít khách hàng mặc dù đã sử dụng các phương pháp bấm mí, cắt mí nhưng vẫn tiếc nuối khi không thể có được đôi mắt to tròn, long lanh như mong muốn.

Để khắc phục tình trạng này, các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc đã nghiên cứu và phát triển kỹ thuật phẫu thuật cắt khóe mắt. Nhờ đó, bên cạnh việc có được mắt 2 mí tự nhiên, đôi mắt của bạn sẽ được cân đối và to tròn hơn nhờ góc mắt được mở rộng hơn trước.

1. Phẫu thuật cắt khóe mắt: nên hay không?

cat khoe mat

4 phân độ khác nhau của nếp rẻ quạt

Theo các chuyên gia chỉnh hình, ở góc mắt của mỗi người đều có nếp rẻ quạt –  phần da căng ngang khóe mắt trong. Nếp rẻ quạt này có 4 phân độ khác nhau theo mức độ tăng dần theo mức che phủ lên mắt. Điều đó có nghĩa là, nếu phân độ càng lớn (cấp 2 đến cấp 4) thì phần mắt bị nếp rẻ quạt che lấp càng nhiều.

Theo đó, chiều rộng mắt sẽ bị thu hẹp lại và khoảng cách giữa hai mắt càng xa nhau hơn. Đặc điểm này vừa ảnh hưởng đến thẩm mỹ mắt (đôi mắt có vẻ mệt mỏi, thiếu sức sống), thẩm mỹ mũi (làm góc mũi trông thấp, và to bè, mất cân xứng về chiều rộng của mũi), vừa ảnh hưởng đến thị lực, tầm nhìn của đôi mắt.

Do đó, phẫu thuật cắt khóe mắt là giải pháp tạo khóe mắt giúp bạn giải quyết mọi vấn đề của đôi mắt  để có được đôi mắt to tròn, trẻ trung và giải phóng tầm nhìn cho đôi mắt.

Nếu mắt của bạn gặp phải tình trạng được kể trên

Hỏi ngay chuyên gia để được tư vấn chuyên sâu nhé!

tich
Hoặc

2. Phẫu thuật tạo khóe mắt được tiến hành như thế nào?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, phẫu thuật cắt khóe mắt thực chất là kỹ thuật cắt bỏ da thừa ở 2 bên khóe mắt và thay đổi chiều dài mí mắt, mở rộng góc mắt trong cho đôi mắt to tròn, có chiều sâu hơn. Quy trình phẫu thuật tạo khóe mắt được thực hiện như sau:

Cắt khóe mắt an toàn

Quy trình tạo hình khóe mắt trong tại BVTM Kangnam

Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng mắt của khách hàng.

Dựa trên nguyện vọng và đặc điểm thực tế mắt của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp thẩm mỹ phù hợp nhất (có thể là chỉ thực hiện tạo khóe mắt hoặc kết hợp tạo mắt hai mí).

Bước 2: Đo vẽ xác định tỉ lệ cần mở rộng

Bác sĩ xác định tỷ lệ mở rộng góc mắt, đánh dấu những điểm cần tiếp xúc ở vùng khóe mắt trong để “kéo” 2 góc mắt về khoảng cách 3 – 3,6cm – khoảng cách chuẩn giữa 2 góc mắt trong.

Bước 3: Tiến hành gây mê và cắt khóe mắt

Bác sĩ gây tê vùng mắt và tiến hành tạo khóe mắt rồi khâu vết cắt lại bằng 3 – 5 mũi khâu bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Bước 4: Bác sĩ tiến hành thăm khám lại cho khách hàng

phẫu thuật cắt khóe mắt

Kết quả cắt khóe mắt tại Kangnam

Sau khi thực hiện phẫu thuật tạo khóe mắt, chị em sẽ sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên với góc mắt được mở rộng, nếp mí rõ ràng và khoảng cách 2 mắt theo đúng tỉ lệ tiêu chuẩn, cân đối và hài hòa với tổng thể gương mặt. Đặc biệt, tầm nhìn được cải thiện rõ rệt hơn trước.

Hiện nay, kĩ thuật cắt khóe mắt này đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam với dịch vụ Thẩm mỹ mắt to và được khách hàng đánh giá rất cao. Nếu có nhu cầu mở rộng khóe mắt, có được đôi mắt to tròn, hai mí rõ ràng, hãy liên hệ theo form dưới đây nhé!

ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU TƯ VẤN TRỰC TIẾP

ĐỂ LẠI CÂU HỎI THẮC MẮC NGAY TẠI ĐÂY NHÉ!

tich
Hoặc