Trang chủ Tin tức cắt mí mắt Cắt mí mắt sưng trong bao lâu? Chia sẻ từ khách hàng trải nghiệm

Cắt mí mắt sưng trong bao lâu? Chia sẻ từ khách hàng trải nghiệm

Thời gian hồi phục sau cắt mí luôn là vấn đề quan tâm của nhiều khách hàng thẩm mỹ hiện nay. Cắt mí mắt sưng trong bao lâu? Cắt mí bao lâu thì đẹp? Để giải đáp cho những câu hỏi này, hãy cùng lắng nghe những lời chia sẻ của một số khách hàng trải nghiệm thực tế cùng các chuyên gia đầu ngành tại Kangnam.

Cắt mí mắt sưng trong bao lâu? Những chia sẻ chân thực từ khách hàng trải nghiệm

Cũng như nhiều khách hàng từng trải nghiệm dịch vụ cắt mí tại Kangnam, chị Trần Như Ngọc và chị Võ Phạm Phương My không ngại chia sẻ bí quyết để có đôi mắt đẹp xuân sắc rạng ngời bất chấp thời gian, tuổi tác. Đó là những dòng cảm xúc cùng những shoot hình chân thực về quá trình hồi phục sau thực hiện cắt mí.

Cat-mi-mat-bao-lau-het-sung8 Hình ảnh hiện tại sau cắt mí của chị Trần Như Ngọc

Cắt mí mắt sưng trong bao lâu44?

Diện mạo nổi bật trẻ trung của chị Ngọc hiện tại

Dù đã là bà mẹ một con nhưng chị vẫn giữ cho mình đôi mắt đẹp hoàn hảo bất chấp thời gian. Chị Ngọc cho biết: “việc chăm sóc nhan sắc, không chỉ có làn da, vóc dáng mà ngay cả đôi mắt chị em cũng nên quan tâm chú trọng chăm sóc. Bởi đôi mắt chính là nơi thể hiện rõ dấu hiệu tuổi tác của chúng ta. Chính vì vậy, tôi đã quyết định lựa chọn phẫu thuật cắt mí với mong muốn tìm lại đôi mắt tuổi xuân trước đây. Và sự lựa chọn của tôi là hoàn toàn đúng đắn”

Cat-mi-mat-bao-lau-het-sung8Hình ảnh trước và sau cắt mí của chị Ngọc

Cắt mí mắt sưng trong bao lâu? 23

Cắt mí mắt sưng trong bao lâu? 456

Hình ảnh sau 3 ngày cắt mí 

“Rất nhiều người hỏi mình cắt mí mắt sưng trong bao lâu? Thực tế, mình thực hiện kỹ thuật cắt mí Eyelid tại Kangnam thấy hồi phục khá nhanh. Mí mắt mình chỉ bị sưng nề trong khoảng 3 ngày đầu. Do mình tích cực chườm đá nên hiện tượng sưng nề không đáng lo ngại”

Cắt mí mắt sưng trong bao lâu777?

“Sau 1 tuần mắt mình đã ổn định dần. Đường mí trông dần tự nhiên hơn. Hiện tượng sưng nề giảm hẳn. Rất nhiều người không khỏi ngạc nhiên và khen mắt mình nhanh lành thế!”

Cắt mí mắt sưng trong bao lâu777?

Kết quả sau 2 tuần cắt mí 

Cắt mí mắt sưng trong bao lâu? 666

Chị Ngọc với diện mạo trẻ trung, đôi mắt rạng rỡ ánh nhìn

“Nếu chị em nào e ngại hay lo sợ về thời gian hồi phục sau cắt mí thì đừng quá lo lắng nhé! Hãy mạnh dạn thực hiện để trẻ đẹp như mình. Đối với cá nhân mình, mình luôn tin tưởng kết quả sẽ tốt đẹp. Và giờ đây, đôi mắt tươi trẻ đã mang lại cho mình diện mạo hoàn toàn mới, sự tự tin trong cuộc sống và công việc” – Chị Ngọc chia sẻ

Cat-mi-mat-bao-lau-het-sung8Hình ảnh mới nhất của chị Võ Phạm Phương My

Cắt mí mắt sưng trong bao lâu?5677

Kết quả bất ngờ sau cắt mí của chị Phương My

Chị Phương My (Hà Nội) cho biết dù đã che giấu bằng kỹ thuật trang điểm nhưng vẫn không thể khắc phục được tình trạng sụp mí mắt đã đeo bám chị bao nhiêu năm. Nhưng chỉ sau trải nghiệm cắt mí tại Kangnam, đôi mắt của chị đã trở nên rạng rỡ, tươi trẻ ra nhiều tuổi, điều mà trước đây chị không bao giờ dám mơ ước tới. Gương mặt vì vậy cũng nổi bật hơn rất nhiều.

Cat-mi-mat-bao-lau-het-sung8 Hình ảnh trước và sau khi cắt mí

Cắt mí mắt sưng trong bao lâu87?

Mắt sụp mí từng khiến chị My cảm thấy tự ti cho dù chị đã trang điểm rất kỹ

Cắt mí mắt sưng trong bao lâu89?

Hình ảnh bên trái là cắt mí sau 5 tuần còn bên phải là kết quả sau 2 tuần thực hiện

“Lúc đầu mình cũng băn khoăn không biết cắt mí mắt sưng trong bao lâu? Nhưng sau khi trải nghiệm dịch vụ, mình thấy phương pháp này không đáng lo lắng như nhiều người nghĩ. Sau thực hiện, mắt mình có bị sưng nhưng chỉ khoảng 3-4 ngày, tình trạng đó hết hẳn. Do mình được bác sỹ dặn tích cực chườm đá và uống thuốc nên kết quả hồi phục khá nhanh”

Cắt mí mắt sưng trong bao lâu90?

Chị Ngọc luôn hiện diện với hình ảnh nổi bật rạng rỡ

Chỉ sau 1 lần thực hiện, đôi mắt và cả gương mặt của chị đã có những sự thay đổi đến “bất ngờ”, trở nên trẻ trung và xinh đẹp hơn.

Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp? Nhận định từ phía chuyên gia

Cat-mi-mat-bao-lau-het-sung8Theo nhận định của chuyên gia thẩm mỹ mắt tại Kangnam:

Cắt mí mắt sưng trong bao lâu890?

Cắt mí mắt sưng trong bao lâu? là câu hỏi của rất nhiều khách hàng hiện nay

“Thông thường, mắt sẽ bị sưng trong khoảng 2-3 ngầy đầu, trong vòng 1 tuần, đường mí mới sẽ ổn định và phục hồi hoàn toàn. Khoảng 10-15 ngày ( tùy theo cơ địa của mỗi người), kết quả sau thẩm mỹ sẽ đều đẹp tự nhiên. Để đẩy nhanh quá trình phục hồi và đạt được hiệu quả thẩm mỹ như ý muốn, khách hàng cần tuân thủ đúng chế độ chăm sóc hậu phẫu theo hướng dẫn của bác sỹ.”

Cắt mí mắt sưng trong bao lâu?45577

Cắt mí là tiểu phẫu đơn giản nhưng để nhanh chóng phục hồi và đạt kết quả cao nhất, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

+ Băng điểm phẫu thuật bằng urgo nhỏ, hôm sau gỡ bỏ, vệ sinh bằng nước muối sinh lý mát và tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm khuẩn.

+ Trong 2-3 ngày đầu, bạn hãy tích cực chườm đá bằng cách đặt một lớp khăn mỏng hoặc lớp gạc lên trên mắt, dùng đá được đập nhỏ đựng trong túi nilon và đặt lên mắt để chườm giảm sưng nề, mỗi lần chườm trong khoảng 20 phút.

+  Kiêng ăn một số loại thực phẩm: rau muống, đồ nếp, thịt gà… trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật.

+ Cắt chỉ sau 5 ngày, uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ.

+ Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

Cat-mi-mat-bao-lau-het-sung8Hiện nay, với dịch vụ cắt mí tại Kangnam, khách hàng có cơ hội tiếp cận 2 kỹ thuật tiên tiến:

Cắt mí mắt Hàn Quốc: Thủ thuật đơn giản, bác sỹ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng rạch đường mổ nhỏ ở ngay vùng mí mắt nhằm loại bỏ da chùng, da thừa sau đó khâu đóng kín đường mổ tạo đường mí mới rõ nét.

Cắt mí Kangnam’s Eyelid: Vượt trội hơn so với kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc, cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid sử dụng công nghệ Plasma hiện đại có khả năng tự động khoá đông mạch máu ngay khi tiếp xúc kết hợp tốc độ xử lý nhanh chóng, giúp cho quá trình phục hồi diễn ra nhanh hơn. Đây cũng là công nghệ hiện đang được rất nhiều chị em lựa chọn và đánh giá cao.

Cắt mí mắt sưng trong bao lâu? 899

Lễ ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ giữa Kangnam và Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Để đảm bảo hơn về hiệu quả của phương pháp, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng chính sách bảo hành mắt 10 năm cho dịch vụ cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid và cắt mí Hàn Quốc.

Cắt mí mắt sưng trong bao lâu? Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp? Mọi băn khoăn, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Tổng đài 19006466 hoặc click đăng ký tư vấn để được các chuyên gia giải đáp