Trang chủ Tin tức cắt mí mắt Chi Pu cắt mí mắt để trở nên xinh đẹp hơn

Chi Pu cắt mí mắt để trở nên xinh đẹp hơn

Là một trong những hotgirl đình đám Hà Thành, Chi pu đã góp mặt trong rất nhiều bộ phim ăn khách và nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của đại đa số giới trẻ hiện nay. Thời gian gần đây, Chipu là cái tên được nhắc đến nhiều nhất với nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Đôi mắt sưng húp, 2 mí bất thường làm cho người ta không thể tò mò.

chi-pu-cat-mi-mat-de-tro-nen-xinh-dep-hon (4)

Đôi mắt sưng húp, Chi Pu dính nghi án cắt mí mắt thẩm mỹ

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Chi pu đã chính thức thừa nhận mình đã thực hiện cắt mí mắt để không phải phụ thuộc vào miếng kích mí nữa, điều này làm cho da bị nhăn nheo, mí dần bị chùng xuống.

Chi Pu cũng chia sẻ: “Mình chỉ dùng tiểu phẫu nhỏ cắt mí mắt để tạo ra đôi mắt 2 mí tự nhiên, hoàn thiện bản thân mình chứ không hề ảnh hưởng đến sức khỏe. Và Chi pu cũng không lạm dụng thẩm mỹ để thay đổi nhan sắc, phá hỏng sự cân đối, hài hòa của khuôn mặt.”

chi-pu-cat-mi-mat-de-tro-nen-xinh-dep-hon (5)

Đôi mắt Chi Pu trước đây bị sụp mí

Trên thực tế, hiện nay với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ thì việc cắt mí đơn giản hơn rất nhiều. Chỉ mất chưa đến 45 phút, bạn đã có ngay một đôi mắt 2 mí to, tròn như ý mà không hề để lại sẹo, bởi lẽ đây là một tiểu phẫu nhỏ, ít xâm lấn, phần rạch rất nhỏ được che khuất bởi nếp mí.

Sau khi thực hiện cắt mí mắt, thời gian đầu mí mắt của Chi Pu sẽ hơi sưng, nhưng sau khi ổn định nếp mí sẽ trở nên tự nhiên như nó vốn có. Không những thế, những phần mỡ thừa, da trùng đều được loại bỏ hoàn toàn mang lại nét trẻ trung cho đôi mắt.

chi-pu-cat-mi-mat-de-tro-nen-xinh-dep-hon (6)

Sau một thời gian cắt mí mắt sẽ ổn định trở lại

Ngoài ra, trước khi thực hiện cắt mí, Chi Pu còn được các bác sĩ sẽ thăm khám và đo vẽ da chùng, bọng mỡ thừa mí mắt của khách hàng, để xác định nếp mí mới và phần da chùng vùng mí mắt cần loại bỏ, sao cho mí mắt trên cân đối, đẹp tự nhiên nhất.

Cùng xem một số hình ảnh sau khi cắt mí mắt Hàn Quốc của Chi Pu nhé:

chi-pu-cat-mi-mat-de-tro-nen-xinh-dep-hon (8)

chi-pu-cat-mi-mat-de-tro-nen-xinh-dep-hon (7)

chi-pu-cat-mi-mat-de-tro-nen-xinh-dep-hon (1)

chi-pu-cat-mi-mat-de-tro-nen-xinh-dep-hon (3)

Đôi mắt Chi Pu trở nên to tròn nhờ cắt mí mắt

Nếu bạn muốn thực hiện cắt mí mắt trên hoặc dưới bằng kĩ thuật Hàn Quốc như hot girl Chi Pu, bạn hãy trực tiếp liên hệ đến số hotline 19006450 hoặc đăng ký tại đây để được tư vấn miễn phí.

THAM KHẢO THÊM

» Cận cảnh quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam

» Chi phí cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền tại TMV Kangnam?

» Kết quả cắt mí mắt Hàn Quốc duy trì được bao lâu?

Tư vấn 24/7: 1900.6450

Thẩm mỹ viện Kangnam