Trang chủ Tin tức cắt mí mắt Da chùng mỡ thừa mí mắt có thể loại bỏ bằng phương pháp nào?

Da chùng mỡ thừa mí mắt có thể loại bỏ bằng phương pháp nào?

Hiện nay, khoảng trên 60-70% chị em tuổi trung niên gặp phải tình trạng da chùng mỡ thừa. Vậy với tình trạng này, các chuyên gia sẽ có những lời khuyên bổ ích gì dành cho các chị em? Tìm hiểu nhanh qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Phương pháp khắc phục da chùng mỡ thừa mí mắt hiệu quả – Tư vấn từ chuyên gia 

Từ độ tuổi 30 trở đi, vùng da mi mắt bị chùng, da thừa nhăn nheo, hạn chế tầm nhìn, vừa gây rắc rối cho sinh hoạt, công việc hàng ngày. Ở một số người, bọng mắt phía dưới sưng to, không chỉ khiến đôi mắt mà còn làm cả khuôn mặt luôn có cảm giác già nua, mỏi mệt. Do đó, để có được một đôi mắt to đẹp và nhìn trẻ trung hơn, nhiều chị em đã tìm đến phương pháp thẩm mỹ tại các trung tâm thẩm mỹ.

Để tìm hiểu về phương pháp khắc phục da chùng mỡ thừa mí mắt cho chị em tuổi trung niên, bác sỹ Trần Nguyên Giáp, người có nhiều năm kinh nghiệm công tác và làm việc trong thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có chia sẻ:

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng muốn khắc phục da chùng, mỡ thừa mí mắt

Bác sỹ Giáp đang tư vấn cách khắc phục da chùng mỡ thừa mí mắt 

Da chùng hay mỡ thừa mí mắt không thể khắc phục hiệu quả, lâu dài bởi những biện pháp thông thường như trang điểm hay dùng mỹ phẩm đặc trị. Thay vào đó, chị em nên tìm tới sự can thiệp của các công nghệ, kỹ thuật hiện đại.

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang đưa vào áp dụng thành công các kỹ thuật công nghệ của Hàn Quốc nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ da chùng, mỡ thừa của đông đảo khách hàng thẩm mỹ đang ngày càng gia tăng. Tùy vào từng trường hợp, chúng tôi sẽ chỉ định những phương pháp khắc phục phù hợp cho hiệu quả nhất”.

1/ Trường hợp da chùng, da thừa nhiều kết hợp bọng mỡ lớn mỡ 

Những trường hợp da chùng, da thừa mí mắt nhiều và bọng mỡ mắt quá lớn, theo bác sỹ, để khắc phục hiệu quả nhất thiết cần tới sự can thiệp của 2 phương pháp cắt mí mắt và lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc

Căn cứ vào tình trạng da chùng và mỡ thừa mí mắt của mỗi người, bác sĩ sẽ tính toán đo vẽ kỹ lưỡng sao cho kết quả thẩm mỹ đạt được tối ưu nhất.

Trường hợp khắc phục da chùng mỡ thừa mí mắt lớn tại Kangnam

Trường hợp bác sỹ áp dụng phẫu thuật cắt mí mắt kết hợp lấy mỡ mí mắt 

Trong kỹ thuật cắt mí mắt, với dụng cụ y khoa chuyên dụng, bác sỹ sẽ loại bỏ da chùng, da thừa thừa ở mí mắt đồng thời định hình đường mí mới giúp đôi mắt trẻ trung, tươi trẻ hơn. Kết hợp với kỹ thuật lấy mỡ mí mắt, bác sỹ bóc tách và phẫu thuật loại bỏ túi mỡ lớn ứ đọng bên trong.

2/ Trường hợp da chùng, da thừa nhiều kèm theo mỡ thừa ít

Đối với những trường hợp da chùng, da thừa nhiều kèm theo bọng mỡ thừa ít, bác sỹ sẽ chỉ cần sử dụng kỹ thuật cắt mí mắt để can thiệp.

Kết quả khắc phục da chùng mỡ thừa mí mắt tại Kangnam

Trường hợp bác sỹ sử dụng kỹ thuật cắt mí mắt 

Trong phương pháp cắt mí mắt, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang đưa vào áp dụng 2 kỹ thuật khác nhau của Hàn Quốc:

Bác sĩ tiến hành cắt da chùng và mỡ thừa mí mắt

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị có thế mạnh về dịch vụ cắt mí mắt

>> Cắt mí mắt Hàn Quốc: Phương pháp chỉ sử dụng kỹ thuật thông thường loại bỏ da chùng mỡ thừa mí mắt nhờ dụng cụ y khoa hiện đại sau đó khâu đóng kín vết mổ định hình đường mí mới

>> Cắt mí mắt Eyelid: Phương pháp sử dụng công nghệ Plasma xử lý da chùng bọng mỡ thừa có khả năng khóa mạch máu ngay khi tiếp xúc nên hạn chế tối đa xâm lấn, rút ngắn thời gian hồi phục.

* Nhận định của chuyên gia:

Thăm khám lại sau khi khắc phục da chùng mỡ thừa mí mắt

Bác sỹ đang tư vấn cách khắc phục da chùng mỡ thừa mí mắt cho khách hàng

Cắt mí mắt và lấy mỡ mí mắt là phương pháp không quá phức tạp nhưng lại đòi hỏi nhiều ở sự khéo léo, tinh tế của bác sĩ. Quy trình thực hiện được hỗ trợ bởi máy móc hiện đại, đảm bảo cho sự an toàn của khách hàng.

Sau khi thực hiện, bạn có thể ra về mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Mọi chú ý trong chăm sóc hậu phẫu sẽ được Bệnh viện cung cấp đầy đủ. Khách hàng nên lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ uy tín chuyên sâu về công nghệ Hàn Quốc để đạt được kết quả tốt nhất.

Chị em tuổi trung niên đã thay đổi như thế nào sau khắc phục da chùng mỡ thừa mí mắt?

Dịch vụ cắt mí mắt và lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc đã giúp nhiều chị em loại bỏ hiệu quả da chùng, mỡ thừa một cách an toàn và nhanh nhất.

–  Với đôi mắt hai mí được tạo mới, bạn trông sẽ trẻ hơn từ 5 đến 10 tuổi.

– Điểm phẫu thuật không lộ dấu vết phẫu thuật hay sẹo thẩm mỹ, cho nét đẹp thêm phần tự nhiên và lâu dài

–  Các phần da bị chùng, nhăn, bọng mỡ thừa mí trên, mí dưới… sẽ được loại bỏ hiệu quả duy trì ổn định lâu dài.

– Giúp cho đôi mắt có chiều rộng của mí luôn tự nhiên, nếp mí rõ ràng, góc mắt rộng và không có rẻ quạt, khiến đôi mắt trở nên hấp dẫn, hút hồn người đối diện.

Chị Phương My sau cắt da chùng và mỡ thừa mí mắt tại Kangnam

Chị Võ Phạm Phương My ( TP.HCM)

Chị Như Ngọc rạng rỡ hơn sau cắt da chùng và mỡ thừa mí mắt

Chị Trần Như Ngọc ( TP.HCM)

Chị Tuyết tự tin hơn sau cắt da chùng và mỡ thừa mí mắt

Chị Nguyễn Thị Tuyết ( Thái Nguyên)

Hiện hệ thống chăm sóc của bệnh viện sẽ tư vấn, giải đáp nếu có phản hồi, thắc mắc, đảm bảo tối đa cho nhu cầu và quyền lợi của khách hàng. Bạn muốn khắc phục tình trạng da chùng, mỡ thừa mí mắt trong trường hợp của mình? Ngay bây giờ, hãy click chuột vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để gửi thắc mắc hoặc hình ảnh về trường hợp của mình hoặc liên hệ trực tiếp tới Tổng đài 19006466 để được giải đáp.

 GỌI NGAY TƯ VẤN: 19006466

TÌM HIỂU THÊM: