Trang chủ Tin tức cắt mí mắt Điều gì đã làm nên thương hiệu thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín của Kangnam?

Điều gì đã làm nên thương hiệu thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín của Kangnam?

Khi xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc đang được khách hàng ưa chuộng và dẫn đầu xu hướng làm đẹp thì các trung tâm thẩm mỹ cũng bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, thẩm mỹ viện Kangnam vẫn luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối và là lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng khi có nhu cầu làm đẹp bằng công nghệ Hàn Quốc. Những yếu tố nào đã làm nên thương hiệu của Kangnam và lấy trọn được lòng tin của khách hàng như vậy?

450x300

Kangnam áp dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu Hàn Quốc

Ngay từ khi ra đời, thẩm mỹ viện Kangnam đã luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những công nghệ thẩm mỹ hoàn hảo, đặc biệt là giúp người Việt có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp của Hàn Quốc – “cái nôi” của ngành công nghiệp thẩm mỹ ngay tại Việt Nam. Qua sự liên kết chặt chẽ với các bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc như Yonsei, Lead Surgery, Kangnam luôn tiên phong ứng dụng các giải pháp làm đẹp mới vào quá trình chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng.

thẩm mỹ hàn quốc

Kangnam có sự liên kết chặt chẽ với các bệnh viện thẩm mỹ lớn của Hàn Quốc

Hàng loạt công nghệ , phương pháp thẩm mỹ Hàn Quốc như nâng mũi S-line 3D, Độn cằm Hàn Quốc, Bấm mí mắt Hàn Quốc, Cắt mí mắt, Gọt mặt V-line 3D, Tạo má lúm đồng tiền và nhiều công nghệ chăm sóc , làm đẹp da như liệu pháp tắm trắng bằng sữa non hàng đầu Hàn Quốc được áp dụng điều trị cho khách hàng tại Thẩm mỹ viện Kangnam, mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu, làm hài lòng mọi khách hàng trong và ngoài nước. Các công nghệ này đều đã qua kiểm định và kiểm duyệt khắt khe về tính an toàn và hiệu quả từ FDA và các tổ chưc y tế hàng đầu Hàn Quốc, Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc chứng nhận.

thẩm mỹ hàn quốc

Gọt mặt V-Line 3D là một trong những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất của Hàn Quốc được Kangnam áp dụng thành công

Kangnam sở hữu đội ngũ bác sĩ hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc

Ngoài chú trọng, nhập khẩu, chuyển giao thường xuyên các công nghệ mới, tối ưu từ nền thẩm mỹ Hàn Quốc, đội ngũ bác sĩ cũng luôn được Kangnam đặc biệt chú trọng. Các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Kangnam đều có thời gian học tập và tu nghiệp ở các nước có ngành thẩm mỹ phát triển vượt trội, trong đó phần lớn được đào tạo tại Hàn Quốc, trực tiếp tiếp nhận các giải pháp làm đẹp từ đất nước này. Bởi thế họ được thực hành chuyên nghiệp và có kinh nghiệm làm việc dồi dào. 

thẩm mỹ Hàn Quốc

Kangnam sở hữu đội ngũ bác sĩ hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc

Thêm vào đó là sự hỗ trợ của các chuyên gia nổi tiếng Hàn Quốc đang làm việc trực tiếp tại thẩm mỹ viện Kangnam hoặc liên kết hợp tác với Thẩm mỹ viện Kangnam giúp cho quá trình làm đẹp đạt hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, mắt thẩm mỹ tinh tế và thái độ phục vụ tận tình, chu đáo của các bác sĩ cũng khiến cho mọi khách hàng đặt niềm tin tuyệt đối.

Quy trình thẩm mỹ an toàn theo tiêu chuẩn Hàn Quốc

Từ khi ra đời, Kangnam luôn hoạt động với phương châm “Đẹp nhưng phải an toàn”, do đó, tại đây không chỉ cung cấp các giái pháp thẩm mỹ tối ưu từ Hàn Quốc mà các quy trình làm đẹp cũng được chuẩn hóa để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng cả trước trong và sau khi thực hiện. 

Trước khi phẫu thuật. điều trị khách hàng sẽ được tư vấn tỉ mỉ và thăm khám sức khỏe tổng quát để đánh giá tình hình cũng như lựa chọn dịch vụ, phương pháp thực hiện phù hợp. Bước vào quá trình thẩm mỹ, khách hàng sẽ được làm đẹp theo quy trình chuẩn, trong điều kiện cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ các bác sĩ với bàn tay tài hoa, giàu kinh nghiệm. Sau khi kết thúc quá trình thẩm mỹ, Kangnam sẽ chăm sóc khách hàng theo 1 chế độ tốt nhất, nhằm tạo nên kết quả làm đẹp hoàn hảo và giúp khách hàng có được cảm giác, tinh thần thoái mái sau khi phẫu thuật, thúc đẩy nhanh chóng quá trình hồi phục.

thẩm mỹ hàn quốc

Tại Kangnam, khách hàng được tiến hành làm đẹp theo 1 quy trình chuẩn

Với những yếu tố này, Kangnam ngày càng khẳng định thương hiệu và uy tín thẩm mỹ Hàn Quốc số 1 Việt Nam, tạo được lòng tin tuyệt đối cho mọi khách hàng. Để được tư vấn, thăm khám và thực hiện làm đẹp tại cơ sở thẩm mỹ Kangnam, bạn hãy đến các cơ sở của Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành. Trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp Hàn Quốc ngay tại Việt Nam sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo với mức chi phí phù hợp nhất.