Trang chủ Tin tức cắt mí mắt Hình ảnh những đôi mắt đẹp của sao ngoại bị nghi cắt mí mắt

Hình ảnh những đôi mắt đẹp của sao ngoại bị nghi cắt mí mắt

Cắt mí  mắt là phương pháp không chỉ tạo đôi mắt bồ câu hai mí to tròn đẹp tự nhiên mà còn kết hợp loại bỏ triệt để da chùng, mỡ thừa quanh vùng mắt. Chính vì thế mà không ít những ngôi sao hàng đầu Thế giới đã lựa chọn phương pháp làm đẹp này để thay đổi diện mạo của mình, hãy cùng xem hình ảnh những đôi mắt đẹp của sao sau đây nhé

Công nghệ cắt mí mắt là gì?

Cắt mí mắt là phương pháp vừa kết hợp tạo mắt hai mí đẹp với đường viền mí mắt mới tinh tế, cân đối hai bên, đồng thời kết hợp lấy đi triệt để da chùng, mỡ thừa quanh mắt, cải thiện tầm nhìn thị lực, lấy lại sự trẻ trung cho đôi mắt dang dần bị lão hóa theo thời gian.

hinh-anh-nhung-doi-mat-dep-cua-sao-ngoai-bi-nghi-cat-mi-mat111

Hình ảnh mô phỏng kỹ thuật cắt mí mắt

Phương pháp này có thể thực hiện cho rất nhiều đối tượng như: Mắt 1 mí hoặc 2 mí không rõ ràng; Mắt có nhiều da chùng, mỡ thừa; Mắt bị sụp mí bẩm sinh. Chính vì thế, cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp khá phổ biến trên thế giới bởi không những hiệu quả thẩm mỹ mang lại khá cao mà kỹ thuật thực hiện lại vô cùng đơn giản, không xâm lấn vào sâu bên trong, không để lại sẹo, kết quả nhanh chóng ổn định và duy trì được lâu dài.

Chuyên gia trước khi thực hiện thao tác kỹ thuật sẽ xác định được tình trạng nếp mí, da chùng, mỡ thừa và đo vẽ đường viền mí mắt mới. Sau đó, bằng phương pháp laser hiện đại, chuyên gia sẽ bóc tách, loại bỏ da chùng, mỡ thừa đã được xác định từ trước, cho kết quả chính xác tuyệt đối. Kết thúc liệu trình, chuyên gia sẽ dùng chỉ thẩm mỹ để tạo đường viền mí mới bằng cách khâu theo gờ của nếp rạch, đảm bảo không để lại sẹo, không lộ dấu tích thẩm mỹ.

Hình ảnh những đôi mắt đẹp của sao ngoại bị nghi cắt mí mắt

Chính khả năng cho đôi mắt đẹp tự nhiên, không biến chứng, cải thiện tầm nhìn và mang lại nét trẻ trung cho gương mặt của phương pháp cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc mà không ít những ngôi sao hàng đầu khắp thế giới đã không cưỡng lại sức hút của phương pháp thẩm mỹ này.

Mặc dù chưa khẳng định mình đã thẩm mỹ cắt mí mắt nhưng hình ảnh những đôi mắt đẹp hiện tại của sao đã được đưa ra so sánh với những hình ảnh trong quá khứ, dư luận cũng có thể có riêng câu trả lời cho mình:

hinh-anh-nhung-doi-mat-dep-cua-sao-ngoai-bi-nghi-cat-mi-mat23

Lee Da Hae với đôi mắt hút hồn sau thẩm mỹ

hinh-anh-nhung-doi-mat-dep-cua-sao-ngoai-bi-nghi-cat-mi-mat3

Park Min Young được mệnh danh là “nữ hoàn dao kéo” của xứ Kim Chi

hinh-anh-nhung-doi-mat-dep-cua-sao-ngoai-bi-nghi-cat-mi-mat7hinh-anh-nhung-doi-mat-dep-cua-sao-ngoai-bi-nghi-cat-mi-mat5

Phải công nhận nhiều người đẹp Hàn sở hữu đôi mắt cuốn hút hơn sau thẩm mỹ

hinh-anh-nhung-doi-mat-dep-cua-sao-ngoai-bi-nghi-cat-mi-mat222

“Đôi mắt thần sầu” của Yoon Eun Hye có được là nhờ thẩm mỹ

hinh-anh-nhung-doi-mat-dep-cua-sao-ngoai-bi-nghi-cat-mi-mat26

Đảm nhận vai Trưởng tôn Hoàng hậu trong ‘Võ Mị Nương truyền kỳ’, Trương Định Hàm luôn gây ấn tượng bởi sự e ấp và vẻ đẹp dịu dàng của mình. Vẻ đẹp này có sự góp mặt rất lớn của đôi mắt hai mí bồ câu hoàn hảo

hinh-anh-nhung-doi-mat-dep-cua-sao-ngoai-bi-nghi-cat-mi-mat27

Đồ Lê Mạn trong phim chỉ đóng vai cung nữ Lưu Tư Dược. Mặc dù là a hoàn nhưng vẻ đẹp hút hồn của cô chủ yếu đến từ đôi mắt đã được thẩm mỹ

Với hình ảnh những đôi mắt đẹp của các sao ở trên bạn có muốn ở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên? hay đến thẩm mỹ viện Kangnam, với đội ngủ chuyên gia bác sĩ hàng đầu trong ngành thẩm mỹ sẽ biến mơ ước của bạn thành hiện thực.

Tư vấn 24/7: 1900.6450

Thẩm mỹ viện Kangnam