Trang chủ Tin tức cắt mí mắt Những điều cần biết trước và sau khi cắt mí mắt Hàn Quốc

Những điều cần biết trước và sau khi cắt mí mắt Hàn Quốc

Mắt hai mí to tròn được coi là một trong những “tiêu chuẩn vàng” để tạo nên đôi mắt đẹp. Bởi vậy phương pháp thẩm mỹ cắt mí.mắt Hàn Quốc ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, để có hiệu quả thẩm mỹ như ý muốn, bạn cần hiểu rõ 1 số vấn đề trước và sau khi cắt mí. 

cắt mí mắt Hàn Quốc

Để sở hữu đôi mắt đẹp như ý, bạn phải có kiến thức cơ bản trước và sau khi cắt mí mắt Hàn Quốc

Những lưu ý trước khi cắt mí mắt Hàn Quốc

Hiểu rõ về tình trạng đôi mắt của mình

Trước khi đưa ra quyết định cắt mí mắt, bạn nên xác định những nhược điểm trên đôi mắt của mình như: Có mí lót nhưng không rõ, có nhiều da chùng hay bọng mỡ không… điều này rất quan trọng để biết chính xác bạn đang cần điều gì ở dịch vụ cắt mí. Ngoài ra, những bệnh lý về mắt mà bạn đã mắc phải cũng giúp các bác sĩ rất nhiều trong việc tư vấn và đưa ra lời khuyên thực hiện cắt mí với cách thức phù hợp nhất.

Tìm hiểu kỹ về công nghệ

cắt mí mắt hàn quốc

Tìm hiểu kỹ về công nghệ giúp bạn chuẩn bị tâm lý thoải mái nhất trước khi thực hiện

Công nghệ chính là giải pháp thẩm mỹ trực tiếp quyết định đến hiệu quả làm đẹp cho đôi mắt của bạn, do đó, bạn cần phải tìm hiểu kỹ để biết chắc chắn công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc có phù hợp với mình hay không, ưu, nhược điểm của phương pháp đó là gì và cùng bác sĩ đưa ra quyết định tốt nhất. Hơn nữa, việc nắm rõ quy trình thực hiện cũng như thời gian hồi phục giúp bạn chuẩn bị trước tâm lý và sắp xếp thời gian phù hợp nhất, tránh ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ tốt nhất

1 địa chỉ thẩm mỹ tốt phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo, sử dụng công nghệ cắt mí mắt hiện đại, cơ sở vật chất và trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến. Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những điểm đến được đông đảo chị em lựa chọn để thực hiện ước mơ sở hữu mắt 2 mí của mình. Đây là cơ sở đầu tiên áp dụng công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc và nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia và đông đảo khách hàng.

cắt mí mắt hàn quốc

TMV Kangnam là địa chỉ cắt mí mắt uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn

Những lưu ý sau khi cắt mí mắt Hàn Quốc

Sau khi thực hiện kỹ thuật, để có 1 đôi mắt đẹp như mơ ước, duy trì ổn định dài lâu, bạn nên chú ý một số lưu ý sau:

 + Thực hiện chế độ chăm sóc mắt theo lời khuyên và chỉ dẫn của bác sĩ phẫu thuật: chườm đá trong 1-2 ngày sau phẫu thuật, uống thuốc kháng sinh, giữ vệ sinh vùng mắt, kiêng ăn 1 vài thực phẩm có mùi tanh để chống sưng vùng mắt,…

+ Tái khám theo lịch hẹn: Sau 5-7 ngày, bạn nên đến nơi thực hiện kỹ thuật để được các bác sĩ tái khám, theo dõi và cắt chỉ.

Với những điều cần biết trước và sau khi cắt mí mắt Hàn Quốc và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, hiểu biết đầy đủ về công nghệ cũng như tìm kiếm được địa chỉ cắt mí mắt an toàn, hiệu quả, bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên như ý. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ tới số hotline 1900 6450 để được tư vấn, giải đáp cụ thể. 

Xem thêm :