Trang chủ Tin tức cắt mí mắt Giải pháp trẻ hóa và tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên theo phong cách Hàn Quốc

Giải pháp trẻ hóa và tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên theo phong cách Hàn Quốc

Trong quan niệm của người Việt, đôi mắt chính là “cửa sổ tâm hồn”, là nơi truyền tải mọi thông điệp về tuổi tác, xúc cảm và cuộc sống của mỗi cá nhân với thế giới xung quanh. Do đó, những khuyết điểm của đôi mắt như mắt sụp mí, da chùng, mỡ thừa mí mắt…đều làm cho nhiều người lo lắng, đặc biệt là phái đẹp. Tạo mắt hai mí bằng công nghệ hiện đại của Hàn Quốc sẽ mang lại cho bạn đôi mắt hai mí to tròn, long lanh với ánh nhìn linh hoạt hơn.

Cắt mí mắt hai mí giúp bạn cuốn hút hơn

Đôi mắt hai mí giúp bạn cuốn hút hơn

1. Trào lưu tạo mắt hai mí theo phong cách Hàn Quốc gây “sốt”

Sở hữu đôi mắt hai mí, to tròn là một trong những yếu tố tạo nên nét đẹp và sự cuốn hút cho khuôn mặt. Tuy nhiên, một trong những khuyết điểm nổi bật của người Á Đông là mắt thường nhỏ, 2 mí không rõ và dễ bị sụp mí. Để khắc phục triệt để vấn đề đó, các chuyên gia thẩm mỹ mắt đã nghiên cứu và ứng dụng thành công kỹ thuật tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên theo công nghệ Hàn Quốc. Các diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng xứ Hàn đua nhau đi tạo mắt hai mí để thay đổi diện mạo và hâm nóng tên tuổi của mình. Đây cũng là lý do khiến thẩm mỹ mắt hai mí công nghệ Hàn Quốc trở thành xu hướng làm đẹp được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

phau-thuat-mat-to-cho-doi-mat-dep-toan-dien

Tạo mắt hai mí theo công nghệ Hàn Quốc trở thành trào lưu làm đẹp được nhiều người yêu thích

Mở đầu cho trào lưu thẩm mỹ này tại Việt Nam là những người đẹp như Agenla Phương Trinh, Lý Nhã Kỳ, Quỳnh Nga…Chính những đôi mắt ấy khiến họ nổi bật hơn khi đứng trên sân khấu và đó cũng là lý do khiến tạo mắt 2 mí công nghệ Hàn Quốc trở thành 1 trào lưu trong giới trẻ.

2. Cắt mí mắt Hàn Quốc – Giải pháp trẻ hóa và tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên 

Cắt mí mắt là kỹ thuật tạo nếp gấp mí mắt trên, cắt da chùng và bọng mỡ thừa mí trên và mí dưới bằng tia laser và khâu chỉ thẩm mỹ theo đường mí mắt, tạo mắt hai mí tự nhiên, hài hòa, cân xứng với gương mặt. Để có được đôi mắt đẹp, sau khi thăm khám tình hình mắt của khách hàng, bác sĩ thực hiện cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt bằng phương pháp laser để hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da, chảy máu trong quá trình phẫu thuật. Do đó, quá trình cắt mí không để lại sẹo, không sưng tấy. Cuối cùng, bác sĩ tiến hành khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới. Đôi mắt sẽ trở nên đẹp tự nhiên và ổn định lâu dài.

>>> Xem thêm: Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc đẹp tự nhiên không để lại sẹo

cat-mi-mat-han-quoc-ap-dung-cho-truong-hop-nao-2.jpg

Cắt mí mắt Hàn Quốc giúp bạn có đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên

Cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, nhưng để có được kết quả thẩm mỹ hoàn hảo đòi hỏi phải hội tụ những yếu tố như: quy trình thẩm mỹ đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc, bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu và con mắt thẩm mỹ tinh tế.  Tự hào là đơn vị thẩm mỹ uy tín số 1 tại Việt Nam, TMV Kangnam đã tiếp nhận chuyển giao công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc và đã ứng dụng thành công cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước, đảm bảo mang lại kết quả tối ưu nhất, làm hài lòng mọi khách hàng.

Kỹ thuật cắt mí mắt mới của Thẩm mỹ viện Kangnam tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên, duy trì hiệu quả mắt 2 mí lâu dài ổn định. Bên cạnh đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm không cần lo lắng về độ an toàn khi cắt mí mắt tại đây. Dịch vụ cắt mí được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tiến hành từ bước thăm khám, tư vấn, thực hiện cắt mí mắt cho tới bước hướng dẫn khách hàng chế độ chăm sóc sau cắt mí.

uu-dai-vang-mien-phi-100-chi-phi-tham-my-cat-mi-mat-han-quoc-2

Kết quả cắt mí mắt của khách hàng Kangnam

Để được tìm hiểu cũng như được tư vấn cụ thể về phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam. Hoặc bạn có thể gọi điện trực tiếp tới tổng đài 1900 6450 của thẩm mỹ viện Kangnam để được giải đáp.

TÌM HIỂU THÊM:

» Cắt mí mắt có nguy hiểm không?

» Cắt mí  mắt ở đâu đẹp tự nhiên, an toàn, không để lại sẹo

Tư vấn (24/7): 1900 6466