Trang chủ Tin tức cắt mí mắt Cắt mí mắt thẩm mỹ viện Kangnam có an toàn không?

Cắt mí mắt thẩm mỹ viện Kangnam có an toàn không?

Bước sang độ tuổi 30 lượng da chùng mỡ thừa quanh mắt xuất hiện nhiều khiến cho nhan sắc của các chị em giảm đi đáng kể. Để lấy lại đôi mắt trẻ trung, tinh anh nhiều chị em đã lựa chọn đi cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện. Nhưng để lựa chọn được một Thẩm mỹ viện uy tín thì không phải dễ dàng. Chính vì vậy mà câu hỏi cắt mí mắt thẩm mỹ viện Kangnam có an toàn không trở thành thắc mắc của nhiều người.

Cắt mí mắt thẩm mỹ viện Kangnam có an toàn không? 2

Cắt mí mắt thẩm mỹ viện Kangnam có an toàn không?

Để biết dược đâu là địa chỉ thẩm mỹ an toàn, hầu hết đều xét theo góc độ công nghệ thẩm mỹ có tiên tiến không, cơ sở vật chất kỹ thuật của thẩm mỹ viện đó ra sao và đội ngũ chuyên gia bác sĩ có giàu kinh nghiệm không, quy trình thực hiện ra sao? Vậy Kangnam có hội tụ đầy đủ những yếu tố này không?

dreamstime_pin-11. Công nghệ cắt mí mắt tiên tiến hiện đại

Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những đơn vị cung cấp đa dạng dịch vụ thẩm mỹ chuẩn Hàn tại nước ta. Trong đó, cắt mí mắt là một trong những giải pháp làm đẹp được đông đảo khách hàng lựa chọn nhờ những ưu điểm vượt trội về hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn tối ưu nên sẽ không gây tổn hại gì. Hiện Kangnam đang áp dụng 2 kỹ thuật cắt mí mắt tiên tiến, đó là:

Rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn công nghệ cắt mí mắt tại Kangnam

Rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn công nghệ cắt mí mắt tại Kangnam

+ Cắt mí mắt Hàn Quốc thông thường:

Với phương pháp này bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng mổ một đường mổ nhỏ trên vùng đã được định sẵn nhằm loại bỏ da chùng, mỡ thừa sau đó khâu đóng kín vét mổ bằng chỉ thẩm mỹ để tạo đường nếp mí mới.

+ Cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid:

Đây thế hệ mới nhất với sự cải tiến vượt bậc về kỹ thuật thực hiện được đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả. Phương pháp áp dụng công nghệ Plasma hiện đại tiên tiến mới nhất của Hàn Quốc có khả năng đông quang trong quá trình can thiệp hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, đạt độ chính xác, an toàn cao, rút ngắn thời gian phục hồi cho khách hàng.

2. Cơ sở thẩm mỹ mắt uy tín

TMV Kangnam tự hào là 1 trong 33 cơ sở thẩm mỹ được cấp phép ở Hà Nội

TMV Kangnam tự hào là 1 trong 33 cơ sở thẩm mỹ được cấp phép ở Hà Nội

Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên được cấp phép hoạt động theo đúng tiêu chuẩn ,thông tư mới nhất theo số 41/2011/TT-BYT của Sở Y Tế. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến làm đẹp tại đây.

3. Đội ngũ chuyên gia bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên sâu

 

 

Đội ngũ chuyên gia bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên sâu giúp tạo mắt to tròn, đẹp tự nhiên

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt, được đào tạo bài bản và có thời gian tu nghiệp tại các nước phát triển như Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan…cùng sự hỗ trợ các bác sĩ và chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng Hàn Quốc, cam kết mang đến cho khách hàng kết quả hoàn mỹ nhất.

4. Quy trình thực hiện chuẩn

Đến với Kangnam bạn sẽ được thực hiện thẩm mỹ mắt theo 1 quy trình chuẩn

Đến với Kangnam bạn sẽ được thực hiện thẩm mỹ mắt theo 1 quy trình chuẩn

Đội ngũ bác sĩ tại TMV Kangnam đã được các bác sĩ tại Hàn Quốc trực tiếp chuyển giao công nghệ, vì thế kỹ thuật thẩm mỹ mắt to được thực hiện theo đúng quy trình và tiêu chuẩn Hàn Quốc đảm bảo tính an toàn, kết quả thẩm mỹ vượt trội, không đau, không để lại sẹo.

Với sự hội tụ các yếu tố trên, Thẩm mỹ viện Kangnam chính là đáp án cho câu hỏi “Cắt mí mắt thẩm mỹ viện Kangnam có an toàn không?”Mong rằng những thông tin chia sẻ trên đã phần nào giúp bạn lựa chọn được cho mình địa chỉ thẩm mỹ mắt to đẹp và uy tín.

Mọi thông tin chi tiết hơn về “Cắt mí mắt thẩm mỹ viện Kangnam có an toàn không?” bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6450 để được tư vấn và thăm khám. Hay có bất kỳ thắc mắc gì bạn hãy nhanh tay gửi câu hỏi theo from dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp thắc mắc giúp bạn.

Hoặc gọi ngay 1900 6450