Trang chủ Tin tức cắt mí mắt Mắt xếch là gì? cách khắc phục mắt xếch hiệu quả nhất

Mắt xếch là gì? cách khắc phục mắt xếch hiệu quả nhất

Ngoài đôi mắt 2 mí, mắt 1 mí, mí ẩn, mắt lá dăm… thì đôi mắt xếch cũng là một đặc điểm khá phổ biến. Vậy mắt xếch là gì? Có phương pháp nào khắc phục mắt xếch hiệu quả kết hợp tạo đôi mắt hai mí hoàn hảo không?

mat-xech-la-gi8

mat-xech-la-gi7

Những đôi mắt xếch của người đẹp tạo cảm giác thiếu thiện cảm cho người nhìn

Mắt xếch là gì?

Mắt xếch không phải là đặc điểm mắt quá xa lạ đặc biệt đối với người Châu Á. Bạn có thể nhận dạng đôi mắt này bằng thông qua những đặc điểm sau:

– Mắt nhỏ, đuôi mắt có phần xếch ngược về phía trên

– Đôi mắt bị lệch khiến gương mặt không cân xứng, tạo cảm giác giữ tợn, thiếu thiện cảm cho người nhìn

– Phần đuôi mắt của hai mắt không ngang bằng, bên cao bên thấp

Mắt xếch không những không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ mà bên cạnh đó, xét về khía cạnh duy tâm, ở góc nhìn tướng số, những người sở hữu đôi mắt xếch thường được cho là thiếu tình cảm, hơi gian và không thật lòng.

mat-xech-la-gi4

mat-xech-la-gi6

Kỹ thuật thẩm mỹ mắt toàn diện – Khắc phục nhược điểm mắt xếch

Làm thế nào để khắc phục mắt xếch?

Câu trả lời là bạn có thể make-up để đánh lừa người nhìn, khắc phục phần nào nhược điểm đôi mắt xếch. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ mang lại hiệu quả trong một thời gian nhất định và chắc chắn là không hoàn toàn khắc phục được tình trạng mắt xếch.

Ngày nay, phương pháp thẩm mỹ ra đời đã mang đến nhiều cơ hội khắc phục mắt xếch triệt để, làm đẹp đôi mắt toàn diện, được các chuyên gia đánh giá cao, trong đó phải kể đến phương pháp thẩm mỹ mắt toàn diện.

Chuyên gia thẩm mỹ mắt bệnh viện Hàn Quốc nhận định: “Kỹ thuật thẩm mỹ mắt to không đơn giản chỉ là tạo đôi mắt hai mí mà song song với đó, trong quá trình thực hiện, chuyên gia sẽ chỉnh hình toàn bộ hình dáng, độ rộng hẹp của đôi mắt, tạo đôi mắt to tròn, cân xứng hai bên, cân đôi về chiều rộng, chiều dài, làm đẹp mắt toàn diện.”

Không những thế, ưu điểm vượt trội của thẩm mỹ mắt to, hơn hẳn những phương pháp thông thường khác phải kể đến chính là đối tượng áp dụng rộng lớn. Hầu hết những ai mong muốn chỉnh hình mọi khuyết điểm về hình dáng của đôi mắt, khắc phục mắt xếch hay chỉ đơn giản là sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp hoàn hảo thì thẩm mỹ mắt to chính là giải pháp số 1.

Trong trường hợp đôi mắt xếch, chuyên gia sẽ tiến hành kỹ thuật hạ đuôi mắt xếch, đưa độ cao của hai mắt về trạng thái cân bằng, đạt tỉ lệ chuẩn, cân đối nhất. Nếu mắt có nhiều da chùng mí mắt, mỡ thừa, chuyên gia sẽ kết hợp kỹ thuật loại bỏ triệt để những nhược điểm này để tạo đôi mắt trẻ trung, cuốn hút hơn.

Toàn bộ quy trình thẩm mỹ mắt to, khắc phục mắt xếch đều được thực hiện bên ngoài mi mắt, hạn chế tối đa xâm lấn, cắt rạch nên thời gian bình phục nhanh chóng, không ảnh hưởng đến thị lực.

mat-xech-la-gi3

mat-xech-la-gi2

Không chỉ cải thiện mắt xếch, thẩm mỹ mắt to còn tạo sự trẻ trung cho đôi mắt

Kết quả khắc phục mắt xếch bằng phương pháp thẩm mỹ mắt toàn diện:

– Mắt hết xếch, trở lại vị trí cân bằng, tạo thiện cảm cho người nhìn

– Mắt hết da chùng, mỡ thừa

Mắt 2 mí với đường viền mí rõ ràng, tinh tế hơn.

Để hiểu hơn về quy trình khắc phục mắt xếch, tạo đôi mắt hai mí hoàn hảo, hãy gọi điện thoại đến hotline 1900.6466 để được các chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Kangnam tư vấn thêm.

THAM KHẢO THÊM

» Nhận định của chuyên gia về phương pháp thẩm mỹ mắt to

» BẢNG GIÁ DỊCH VỤ THẨM MỸ MẮT TẠI THẨM MỸ VIỆN KANGNAM