Trang chủ Tin tức cắt mí mắt Cận cảnh quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc tại Kangnam

Cận cảnh quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc tại Kangnam

Đôi mắt 2 mí tròn to xinh xắn từ lâu đã trở thành chuẩn của cái đẹp hiện đại. Để có được đôi mắt như vậy nhiều bạn nữ đã nhờ tới công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc. Đây là một công nghệ khắc phục nhược điểm của đôi mắt hoàn hảo. Hãy cùng tham khảo ngay quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc tại Kangnam để hiểu thêm về phương pháp này nhé!

Cắt mí mắt Hàn Quốc mang đến phái đẹp đôi mắt rõ nét1

Cắt mí mắt Hàn Quốc mang đến phái đẹp đôi mắt rõ nét

Để khắc phục tình trạng già nua của đôi mắt da da chùng, bọng mỡ mí mắt gây nên, mong muốn có được đôi mắt 2 mí đều đẹp, trẻ trung…nhiều người đã tìm đến phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc. Với phương pháp này các bác sĩ sẽ loại bỏ triệt để phần da chùng, bọng mỡ mí mắt trên, đình hình lại hoặc tạo nếp mí mắt mới một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng và khâu lại theo phần gờ của nếp rạch nên đảm bảo không để lại sẹo.

1. Quy trình cắt mí mắt tại Kangnam 

Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc tại Kangnam được thực hiện đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn, khép kín và đúng trình tự. Ngoài ra, đã được Bộ Y tế cấp giấy phép chứng nhận về hiệu quả và đảm bảo tuyệt đối. Quy trình này gồm 4 bước như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cẩn thận để nắm bắt tính trạng mí mắt hiện tại của khách hàng . Sau đó tư vấn cho khách hàng hướng khắc phục phù hợp nhất. Nếu mắt khách hàng có nhiều da chùng, bọng mỡ mí mắt trên cần loại bỏ thì bác sĩ tư vấn thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc.

Khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng1

Khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng

Bước 2: Sát khuẩn, gây tê vùng mí mắt

Khách hàng sẽ được sát khuẩn vùng vùng mí mắt để đảm bảo an toàn. Sau đó tiến hành gây tê vùng mí mắt, giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì trong suốt quá trình thực hiện cắt mí mắt trên.

Bước 3: Bác sĩ chuyên khoa tiến hành cắt mí mắt

Bằng phương pháp laser hiện đại, bác sĩ sẽ cắt bỏ vùng da chùng, bọng mỡ mí mắt trên (đã xác định từ trước) một cách triệt để, an toàn, không chảy máu, hạn chế tối đa tổn thương và xâm lấn.

Bác sĩ tiến hành cắt mí mắt Hàn Quốc1

Bác sĩ tiến hành cắt mí mắt Hàn Quốc

Bước 4: Đóng kín vết mổ

Bác sĩ chuyên khoa sẽ khéo léo khâu phần gờ của nếp rạch theo đường mí mắt mới đảm bảo không để lại sẹo hay bất kỳ dấu tích nào sau cắt mí mắt.

2. Kết quả nhận được sau khi cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc:

– Mí mắt to, rõ rằng

– Đôi mắt trẻ trung, linh hoạt hơn

– Khôi phục nét thanh xuân trên khuôn mặt

Kết quả cắt mí mắt của khách hàng tại Kangnam1

Kết quả cắt mí mắt của khách hàng tại Kangnam

Chỉ với quy trình 45 phút cắt mí mắt Hàn Quốc khách hàng sẽ hoàn toàn ưng ý với kết quả đôi mắt hai mí đẹp lung linh nhận được. Thực tế cũng cho thấy, phần lớn các khách hàng khi thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc cũng đều hài lòng và tự tin hơn trong cuộc sống.

Nếu có bất kì thắc mắc về dịch vụ và quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm  mỹ Kangnam, khách hàng có thể gọi điện trực tiếp đến số 19006450 hoặc qua các cơ sở của TMV để được các chuyên gia đầu ngành thăm khám.

Xem thêm :