Trang chủ Tin tức cắt mí mắt Trẻ lại 10 tuổi sau 1 lần cắt mí – Chia sẻ của chị Phương My

Trẻ lại 10 tuổi sau 1 lần cắt mí – Chia sẻ của chị Phương My

Chỉ sau 1 lần trải nghiệm cắt mí, chị Phương My đã tìm lại đôi mắt của mình 10 năm về trước. Câu chuyện tưởng chừng như chỉ có trong mơ ước đối với người phụ nữ ngoài 30 nhưng đã trở thành hiện thực .

Gặp chị Phương My ngoài đời, bất kỳ ai cũng bị gây ấn tượng với khuôn mặt mang nét đẹp cá tính cùng đôi mắt trẻ trung, cuốn hút của chị. Khi được hỏi người phụ nữ tuổi ngoài 30 này chia sẻ bí quyết để giữ được đôi mắt trẻ trung không chút nếp nhăn, chị thật thà chia sẻ:

cắt mí 5567

Đôi mắt cuốn hút của chị My gây ấn tượng với người đối diện – Hình ảnh hiện tại

“Cũng có nhiều bạn bè cũ khi gặp lại mình cũng phải ngạc nhiên bởi trông khác trước nhiều quá. Nhiều người khen trông mình trẻ ra 10 tuổi. Thú thật, trước đây, mắt mình không được trẻ đẹp như thế này đâu. Lúc trước, mắt mình bị sụp mí ở cả 2 bên nhìn trông già lắm. Còn bây giờ thì khác rồi, mình cũng không nhận ra mình mỗi khi soi gương. Bí quyết thì đơn giản lắm. Bật mí nhé, có thể bạn không phát hiện ra nhưng đôi mắt này của mình là đã có qua chỉnh sửa”.

cắt mí 6678

Hình ảnh lúc trước khi cắt mí của chị Phương My

Chị Phương My cho biết, mí chị bị sụp khoảng gần 4,5 năm rồi. Cho dù, chị đã cố gắng che giấu bằng kỹ thuật trang điểm nhưng vẫn không thể khắc phục được tình trạng sụp mí mắt. Do vậy, chị đã quyết định lựa chọn phẫu thuật cắt mí với mong muốn níu kéo đôi mắt thanh xuân của mình.

Nang-chan-may1

Bác sỹ đang phẫu thuật cắt mí cho chị My

Khi kể về trải nghiệm cắt mí, chị My còn hài hước chia sẻ thêm: “ Cứ nhớ lại lúc đó mình thấy buồn cười. Mình đi thẩm mỹ mà mới nằm lên bàn phẫu thuật, bác sỹ chưa làm gì mà đã kêu đau inh ỏi lên rồi. Sau khi bác sỹ tiêm tê xong xong, vùng mắt mình bị tê luôn, bác sỹ làm chả thấy có cảm giác gì cả. Sau khoảng hơn 40 phút, soi gương thì đã thấy mắt được dán băng y tế rồi. Lúc đấy mình cảm thấy thở phào vì cuối cùng đã thực hiện xong(cười)”.

63

cắt mí 678

Chị Phương My không giấu cảm xúc vui mừng sau cắt mí

Mặc dù tiểu phẫu diễn ra khá đơn giản và suôn sẻ, tuy nhiên chị cũng đặc biệt nhấn mạnh về việc cần thận trọng lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để làm đẹp. Chị cũng chia sẻ kinh nghiệm tìm kiếm cho mình 1 địa chỉ cắt mí đẹp:

“Trong lần đọc tin tức trên internet, mình thấy xuất hiện quảng cáo cắt mí tại Kangnam, mình vào đọc qua thấy có chương trình khuyến mại cắt mí. Sau đó, mình lần mò qua nhiều kênh thông tin khác để tìm hiểu như facebook, diễn đàn thấy có khá nhiều phản hồi tích cực, nghe nói bảo đây là địa chỉ chuyên về công nghệ Hàn Quốc nên cũng đến trực tiếp để tìm hiểu và cũng thấy khá ok nên thực hiện luôn.”

cắt mí 680

Ở mọi góc nhìn, chị Phương My đều trông rạng rỡ với đôi mắt trẻ đẹp

Chính nhờ quyết định thay đổi ấy, giờ đây chị Phương My cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Đôi mắt sắc nét, trẻ trung với những nét đẹp kiểu phương Tây giúp chị trở nên quyến rũ ở mỗi góc nhìn.  Hi vọng với diện mạo xinh xắn này, chị sẽ gặp nhiều niềm vui cũng như những thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

Chị Phương My đã tìm ra bí quyết để sở hữu đôi mắt tuổi xuân. Hãy mạnh dạn để sở hữu đôi mắt đẹp như cô ấy. Ngay bây giờ, hãy click ngay vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để gửi câu hỏi của mình hoặc liên hệ trực tiếp tới tổng đài 19006450 của Kangnam để được giải đáp chi tiết.