Trang chủ Tin tức cắt mí mắt Giải đáp thắc mắc về dịch vụ cắt mí mắt (phần 2)

Giải đáp thắc mắc về dịch vụ cắt mí mắt (phần 2)

Tiếp nối phần 1, trong phần 2, chúng tôi sẽ tiếp tục giải đáp các thắc mắc thường gặp với dịch vụ Cắt mí mắt. Hi vọng qua những câu trả lời của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ và có những quyết định đúng đắn khi thực hiện dịch vụ này.

>>  Cắt mí mắt Hàn Quốc có phải là lựa chọn tối ưu cho đôi mắt đẹp?

>> Giải đáp thắc mắc về dịch vụ cắt mí mắt (phần 1)

5. Cắt mí mắt có đau, có để lại sẹo không?

Trước khi cắt mí, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mí mắt trên, vì vậy, khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn, hay khó chịu khi cắt mí. Bác sĩ phẫu thuật sẽ sử dụng kỹ thuật tạo nếp gấp nhãn khoa (một màng da phủ trùm lên góc mắt, nơi mí mắt tiếp giáp với sống mũi) và khéo léo khâu phần gờ của nếp rạch, vì vậy cắt mí không để lại sẹo.

Bên cạnh đó, sau khi cắt mí, bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc và kê đơn thuốc kháng sinh, giảm đau, kháng viêm… giúp hạn chế tối đa hiện tượng đau sưng.

6. Yếu tố nào quyết định đến kết quả cắt mí mắt?

Những yếu tố mang tính chất quyết định đến kết quả cắt mí mắt bao gồm:

Tay nghề và mắt thẩm mỹ của bác sĩ trực tiếp tiến hành cắt mí. Đây là yếu tố quan trọng. Bởi vì bác sĩ phải có tay nghề và mắt thẩm mỹ tinh tế mới có thể đảm bảo kết quả cắt mí mắt đẹp tự nhiên, phù hợp với đôi mắt cũng như cân đối, hài hòa với khuôn mặt.

Kỹ thuật cắt mí mắt. Kết quả mí mắt đẹp tự nhiên phụ thuộc không ít vào yếu tố này. Kỹ thuật cắt mí phải đảm bảo an toàn, đảm bảo nếp mí đẹp tự nhiên, cân đối, mỡ thừa và da chùng được loại bỏ triệt để, không để lại sẹo sau cắt mí…

– Cơ sở, vật chất thiết bị tại địa chỉ cắt mí mắt

Chủ quan khách hàng cắt mí mắt: khách hàng cần thực hiện đúng các hướng dẫn của bác sĩ về chế độ chăm sóc sau cắt mí, có sự hợp tác với bác sĩ trong quá trình thăm khám và lựa chọn đúng đắn địa chỉ cắt mí mắt an toàn, chất lượng…

7. Chăm sóc sau cắt mí mắt như thế nào?

Sau cắt mí mắt, để nhanh chóng ổn định cũng như đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và hướng dẫn khách hàng chế độ chăm sóc mắt:

– Băng lại đường phẫu thuật bằng urgo nhỏ. Sáng hôm sau gỡ bỏ băng, dùng tăm bông thấm nước muối lau sạch vết khâu rồi tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu.

– Sau phẫu thuật nên dùng 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề theo đơn thuốc của bác sĩ.

– Nên chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau cắt mí trên, có thể uống thêm 1ml mật gấu tươi với nước ấm nhằm giảm sưng nề.

– Cắt chỉ sau 5 ngày.

Bạn cần tuân thủ đúng chế độ chăm sóc bác sĩ đã hướng dẫn.

8. Cắt mí mắt ở đâu đẹp và an toàn?

Trong số các địa chỉ thẩm mỹ có dịch vụ cắt mí mắt, Thẩm mỹ viện Kangnam được khách hàng đánh giá là địa chỉ cắt mí mắt đẹp, uy tín, chất lượng. Với phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc tiên tiến, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, tay nghề khéo léo và mắt thẩm mỹ tinh tế đảm bảo kết quả cắt mắt 2 mí đẹp như mong muốn.

ket qua sau cat mi

Kết quả cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Khi thực hiện dịch vụ cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám vùng mắt, tư vấn phương pháp cắt mí mắt cũng như xác định nếp mí mới hài hòa phù hợp với đôi mắt và tổng thể khuôn mặt.

Quá trình cắt mí mắt diễn ra theo đúng quy định của Bộ Y tế, với các bước sát trùng, gây tê, loại bỏ mỡ thừa, da chùng và khâu thẩm mỹ theo nếp mí mới.

Tham khảo thêm: Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc

Sau cắt mí, khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn thực hiện chế độ chăm sóc đặc biệt để nhanh chóng ổn định và đảm bảo kết quả cắt mí mắt tốt nhất.