Trang chủ Tin tức cắt mí mắt TOP 3 Cách làm mắt mí lót thành mắt 2 mí Đơn Giản, Hiệu Quả nhất

TOP 3 Cách làm mắt mí lót thành mắt 2 mí Đơn Giản, Hiệu Quả nhất

Mắt 2 mí to tròn cuốn hút nổi bật diện mạo luôn là niềm ao ước của không ít bạn gái, đặc biệt là trường hợp mắt mí lót, mí mắt bị ẩn. Bạn có thể dễ dàng “hô biến” mắt mí lót thành 2 mí to tròn long lanh chỉ với những thủ thuật đơn giản. Cùng khám phá Top 3 cách làm mắt mí lót thành 2 mí đẹp vĩnh viễn ít ai ngờ tới sau đây nhé.

mí lót thành 2 mí

Mắt 2 mí to tròn luôn tạo sự cuốn hút với người đối diện

Khuyết điểm người Việt hay gặp phải lại chính là mắt không rõ mí, hay mí mắt bị ẩn, cũng có nhiều trường hợp mắt to mắt nhỏ do mí mắt không đều. Cách làm mắt mí lót thành 2 mí đơn giản hay được sử dụng nhất hiện nay là sử dụng sản phẩm kích mí như miếng dán mí, keo kích mí, chỉ kích mí. Tuy nhiên, make up có thể khắc phục khuyết điểm mắt một mí, mắt mí lót trong thời gian ngắn, thường chỉ kéo dài vài tiếng đồng hồ. Thay vì phải mất nhiều thời gian và công sức cho việc tô vẽ “cửa sổ tâm hồn”, phái đẹp Việt ngày nay đã tìm đến các phương pháp thẩm mỹ hiện đại có thể “cải biến” mắt mí lót thành mắt 2 mí với hiệu quả đẹp bất ngờ.

Tham-my-mat-to22 Bấm mí Dove Eyes – Cách làm mắt mí lót thành mắt 2 mí vĩnh viễn không phẫu thuật

Trên thực tế, những trường hợp có thể áp dụng công nghệ bấm mí mắt Dove Eyes là: mắt một mí, mắt mí lót, mắt không rõ mí, mí mắt không đều không có kèm da thừa, bọng mỡ nhiều.

cách làm mí lót thành 2 mí

Thủ thuật bấm mí Dove Eyes được nhiều bạn trẻ ưa chuộng

Cách làm mắt mí lót thành 2 mí được rất nhiều các bạn gái lựa chọn hiện nay, đó chính là bấm mí Dove Eyes, một thủ thuật thẩm mỹ nhỏ không phẫu thuật giúp đôi mắt của bạn trở nên to đẹp hơn nhờ cặp mí mới rõ nét, cân đối, hài hòa.

làm mí lót thành 2 mí

Biến hóa mắt mí lót thành 2 mí đều đẹp không phẫu thuật

Bấm mí Dove Eyes “hô biến” mắt mí lót thành 2 mí thông qua thủ thuật luồn chỉ tạo chuỗi  liên kết bền chặt giữa da mí và sụn mi mà không cần phẫu thuật. Chỉ 20 phút trong 1 lần thực hiện, người dùng sẽ có được đôi mắt hai mí to tròn, đầy biểu cảm khiến diện mạo, nhan sắc có sự thay đổi lớn. Kỹ thuật được đánh giá cao và nhiều người yêu thích bởi nó đơn giản, nhanh chóng mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Sụn mi là loại sụn cứng chắc, ít ảnh hưởng của quá trình lão hoá, vì vậy giữ được nếp mí đều đẹp vĩnh viễn.

 

Tham-my-mat-to22 Cắt mí Hàn Quốc – Giải pháp làm mắt mí lót thành 2 mí đều đẹp trẻ trung

làm mí lót thành 2 mí

 Cắt mí mắt loại bỏ da chùng da thừa 

Cắt mí mắt Hàn Quốc là một trong những cách làm mắt mí lót thành 2 mí của Hàn Quốc được nhiều chị em ưa chuộng. Phương pháp áp dụng cho những trường hợp mắt mí lót, mắt một mí, mắt sụp mí kèm theo da chùng, mỡ thừa. Phương pháp ra đời nhận được đánh giá cao của phái đẹp nhờ kỹ thuật khắc phục mắt mí lót hiện đại, nhanh chóng cho hiệu quả vĩnh viễn.

cách làm mí lót thành 2 mí

Khách hàng khắc phục mắt mí lót với kỹ thuật cắt mí mắt

Từ đôi tay tài hoa của các bác sĩ thực hiện, thông qua một nếp rạch nhỏ ở ngay nếp gấp mí mắt, da chùng, da thừa sẽ được loại bỏ triệt để bằng dụng cụ chuyên dụng đồng thời khâu đóng kín tạo nếp mí mới đôi mắt sẽ trở nên to tròn đẹp tự nhiên khắc phục hiệu quả khuyết điểm mắt mí lót.

Tham-my-tang-sinh-mon56 Tham khảo thêm:  Cắt mí mắt trên Hàn Quốc trả lại “tuổi thanh xuân” cho đôi mắt

Tham-my-mat-to22 Cách làm mắt mí lót thành 2 mí to tròn với công nghệ thẩm mỹ mắt to hoàn hảo

Bên cạnh dịch vụ bấm mí, cắt mí, cách làm mắt mí lót thành 2 mí vĩnh viễn theo công nghệ thẩm mỹ mắt to hiện đang trở thành xu thế được giới trẻ Việt Nam đặc biệt quan tâm trong thời gian qua.

mí lót thành 2 mí

Thẩm mỹ mắt to là kỹ thuật tiên tiến của Hàn Quốc

Công nghệ thẩm mỹ mắt to là sự tổng hợp tuyệt vời của nhiều kỹ thuật thẩm mỹ như tạo mắt 2 mí, lấy mỡ, loại bỏ da chùng, da thừa, chỉnh hình sụp mí ( nếu có) không chỉ khắc phục khuyết điểm mắt mí lót hiệu quả mà còn mang lại đôi mắt to tròn đẹp toàn diện.

Tuy khá đơn giản, nhưng hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp này phụ thuộc lớn vào tay nghề của bác sỹ, để có được nếp mí mới đều, đẹp, rõ nét bác sỹ thực hiện phải là người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt và tiến hành thực hiện theo đúng công nghệ tiêu chuẩn của Hàn Quốc.

cách làm mí lót thành 2 mí

Kết quả bất ngờ sau thẩm mỹ mắt to

Công nghệ bấm mí Dove Eyes, cắt mí mắt Hàn Quốc, thẩm mỹ mắt to  hiện đang được ứng dụng tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – Địa chỉ đi đầu về chất lượng công nghệ Hàn Quốc tại Việt Nam hiện nay. Với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm và công nghệ, quy trình được chuyển giao theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, Kangnam là địa chỉ thẩm mỹ mắt được các tín đồ thẩm mỹ tin cậy, lựa chọn.

Tham-my-tang-sinh-mon56 Tham khảo thêm: Thẩm mỹ mắt to tạo đôi mắt to tròn hoàn hảo như sao Hàn

Bác sĩ tư vấn (24/7: 1900 6466

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam